Viglacera – 5 năm liên tiếp khẳng định Thương hiệu mạnh

13:09 | 15/03/2014
Tổng công ty Viglacera vừa được trao tặng giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam vào ngày 15/3/2014, tại Nhà Hát lớn Hà Nội - Số 1 Tràng Tiền. Thêm một lần nữa, Viglacera khẳng định uy tín về thương hiệu khi giữ vững ngôi vị này trong 5 năm liên tiếp.

Ông Lê Hồng Phong - GĐ Ban Thương mại TCT Viglacera đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đúng như câu nói của nhà tư vấn Thương hiệu Kevin Lane Keller: “Càng ngày các doanh nghiệp càng nhận thấy rằng một trong những tài sản quý giá nhất của họ chính là thương hiêu”, Viglacera luôn đặt mối quan tâm hàng đầu đến thương hiệu là làm thế nào để nhãn hiệu hàng hóa của mình được nhiều người tiêu dùng biết đến, yêu thích và lựa chọn trong vô vàn sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường.

Viglacera luôn tập trung giữ vững hình ảnh, uy tín, danh tiếng của Tổng công ty trước sự cạnh tranh gay gắt của các nhà cung cấp cùng dòng sản phẩm trong nước và quốc tế.

Tính đến nay, Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng mà Viglacera đạt được trong 5 năm liên tiếp. Ngay cả trong năm 2012 – năm khó khăn và khủng hoảng chung của nền kinh tế nhưng Viglacera vẫn được vinh danh Thương hiệu mạnh. Theo chủ để “kinh doanh xanh” năm nay, Viglacera đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và giới thiệu tới người tiêu dùng những loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường ở mức giá cạnh tranh.

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam là hoạt động trao giải thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức nhằm tăng cường tính kết nối giữa các khối doanh nghiệp, giữa cơ quan quản lý Nhà nước - Doanh nghiệp và giữa các nhà sản xuất kinh doanh với người tiêu dùng sản phẩm dịch vụ.

Ông Lê Hồng Phong – Giám đốc Ban Thương mại Tổng công ty Viglacera chia sẻ: “Đây là lần thứ 5, Tổng công ty Viglacera giành giải thưởng cao quý này. Vì vậy, Viglacera sẽ cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu, không chỉ là thương hiệu mạnh trong nước mà Viglacera còn mong muốn tạo dựng vị trí thương hiệu vững chắc trên trường quốc tế. Riêng năm nay, với chủ đề “kinh doanh xanh” của giải, Viglacera đã và sẽ sản xuất, cung ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng như: Sứ vệ sinh Nano nung tự diệt khuẩn, làm sạch không khí; Kính tiết kiệm năng lượng…”.

Để tiếp tục giữ vững ngôi vị này vào những năm tiếp theo, Tổng công ty Viglacera sẽ chú trọng hơn công tác nghiên cứu thị trường, bám sát nhu cầu của khách hàng nhằm sản xuất và cung cấp ra thị trường các sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video