Viglacera ra mắt thương hiệu Viglacera Platinum và giới thiệu Eurotile Center tại Hà Nội

14:04 | 03/02/2020

Hoà chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 02.02.2020 (tức mùng 9 tết), Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình gặp mặt khách hàng nhân dịp xuân Canh Tý 2020 và ra mắt thương hiệu cao cấp mới Viglacera Platinum tại Eurotile Center Hà Nội.


Chương trình Gặp mặt đầu xuân là hoạt động thường niên của Viglacera mỗi dịp xuân về

Tham dự chương trình Gặp mặt đầu xuân có đại diện Ban lãnh đạo Tổng công ty Viglacera - CTCP và giám đốc các đơn vị sản xuất - kinh doanh Khối Gạch ốp lát Viglacera. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của hơn 150 khách mời là đại diện các đại lý phân phối cấp 1 của Viglacera trên toàn quốc.


Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - TGĐ Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên và các đại lý, đối tác, khách hàng của Viglacera. Đồng thời nhấn mạnh, việc ra mắt thương hiệu gạch ốp lát và sứ vệ sinh cao cấp Viglacera Platinum và hệ thống showroom trải nghiệm Eurotile Center trên toàn quốc là minh chứng rõ nét nhất cho những cam kết của Viglacera với khách hàng. Năm 2020, với thông điệp chủ đạo - “Phát triển và hội nhập", Viglacera đã xây dựng những yếu tố bản lề để phát triển mạnh ở thị trường nội địa và vững bước vươn ra thị trường quốc tế.



Sản phẩm sứ Viglacera Platinum với những bước đột phá về tính năng, công nghệ và thiết kế

Trong không gian rực rỡ sắc xuân tại Eurotile Center Hà Nội, khách hàng đã có cơ hội thăm quan và trải nghiệm với sản phẩm gạch ốp lát và sứ vệ sinh cao cấp mang thương hiệu Viglacera Platinum và Eurotile. Những sản phẩm vật liệu hoàn thiện đồng bộ được coi là xu hướng trong thập niên tới như: bàn cầu thông minh tiết kiệm nước, bồn tắm thế hệ mới và gạch ốp lát men mờ… có mặt tại Eurotile Center với không gian trưng bày hiện đại và phong cách.


Không gian đặc biệt của bộ sưu tập Viglacera Platinum 2020
 

Đặc biệt, nhân dịp xuân Canh Tý 2020, Viglacera đã cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mới - Gạch bông Viglacera Platinum lấy cảm hứng từ 12 mùa hoa đặc trưng của Hà Nội. Theo các nhà thiết kế, bộ sưu tập sản phẩm mới với thiết kế độc đáo, ấn tượng và tính ứng dụng cao này được gợi cảm hứng từ bài hát “Hà Nội - 12 mùa hoa” của nhạc sỹ Giáng Son. Đây cũng là bộ sưu tập đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của Viglacera trong thập niên thứ hai của thế kỷ 21. 


Chương trình Gặp mặt xuân 2020 trong không gian mở của Eurotile Center

Chương trình Gặp mặt đầu xuân và ra mắt thương hiệu cao cấp Viglacera Platinum diễn ra trong không gian mở của Eurotile Center với âm nhạc, rượu vang đã để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng. Hoạt động thường niên này đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Viglacera mỗi độ tết đến xuân về, khởi động một năm mới với nhiều kỳ vọng và kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh tốt đẹp, thành công.

Một số hình ảnh tiêu biểu khác: 















Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video