Viglacera Thăng Long nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010

13:21 | 08/02/2010

Trong Lễ trao giải diễn ra vào ngày 7/2/2010 tại Nhà hát lớn TP Hà Nội, ông Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Viglacera Thăng Long đại diện Công ty đã lên nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010 được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.



Ông Sinh cho biết, Giải thưởng lần này là sự động viên rất lớn đối với Viglacera Thăng Long. Đổi mới về chiến lược sản phẩm là ưu tiên và là thành công nổi bật của Viglacera Thăng Long trong năm 2009, tạo nền tảng giúp Viglacera Thăng Long vượt khó và đạt được những thành tích rất đáng khích lệ trong năm 2009. Viglacera Thăng Long đã không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm và có chính sách bảo vệ người tiêu dùng nhằm
hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.



Chương trình trao cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010 được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn do Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Châu Giang triển khai và thực hiện.

Thay mặt Ban tổ chức, ông Hoàng Thọ Xuân, Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước cho biết: “Chương trình “Trao cúp Thương hiệu uy tín- Sản phẩm chất lượng vàng được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn 2010” nhằm mục đích quảng bá thương hiệu Việt Nam; Tôn vinh, biểu dương những tổ chức, doanh nghiệp có uy tín trong quá trình khẳng định thương hiệu Việt; Giới thiệu tới người tiêu dùng trong nước những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, thương hiệu uy tín của các doanh nghiệp Việt; Thúc đẩy, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Nhằm đưa thương hiệu và doanh nghiệp Việt tới gần người tiêu dùng Việt Nam hơn nữa”.

Điểm khác biệt của giải là Tôn vinh các nhà sản xuất tạo ra những sản phẩm đích thực là của Việt Nam với mẫu mà đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và được đông đảo người tiêu dùng mến mộ. Đồng thời tôn vinh những nhà phân phối Việt Nam có hệ thống dịch vụ phấn phối tốt, tận tình, văn minh, thuận tiện vì người tiêu dùng…

Giải thưởng đã được trao cho 70 doanh nghiệp, trong đó Top Thương hiệu uy tín, sản phẩm, dịch vụ chất lượng vàng là 15 doanh nghiệp, Top Thương hiệu bền vững 25 doanh nghiệp và Top Thương hiệu triển vọng là 30 doanh nghiệp.



 

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video