Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

09:11 | 06/02/2013

(ĐTCK) Từ những nhà máy sản xuất đất sét nung, sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Viglacera đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Việt Nam.


    Viglacera nhận Cúp Thương hiệu Quốc gia 2012

    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nước ngoài, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn hướng ra thế giới. Trong các thương hiệu Việt tiêu biểu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, Viglacera nổi lên là thương hiệu uy tín hàng đầu.

    Qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Viglacera đã nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh. Từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công những năm 70 của thế kỷ trước, Viglacera đã trở thành tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Với những thành quả lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thương hiệu Viglacera đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Thương hiệu mạnh Việt Nam (3 lần), Tự hào Thương hiệu Việt, Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng, Thương hiệu Việt bền vững, Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín… và đặc biệt mới đây, thương hiệu Viglacera lần đầu tiên được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia 2012. Đây là Chương trình thương hiệu duy nhất do Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu, sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

    Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là niềm vinh dự, cũng như trách nhiệm lớn lao đối với Viglacera. Trong năm 2013 và những năm tới đây, Tổng công ty Viglacera hướng tới xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chất lượng - cao cấp, tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng thông qua đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, nhằm cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước; mang lại các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở và xây dựng của cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

    Đáp lại sự tin tưởng của Nhà nước và khách hàng, Viglacera cam kết mang đến các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng tốt nhất, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, giữ vững hình ảnh Thương hiệu Quốc gia tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, mang thương hiệu Viglacera đến với khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

Bài viết liên quan

25.09.2025

Sau nhiều vụ hỏa hoạn, vật liệu chống cháy đắt hàng
Sau nhiều vụ cháy nhà ở và nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh gây thiệt hại nghiêm trọng, cùng với việc siết chặt quản lý, nhận thức của người dân được nâng cao hơn.
Xem thêm
Sau nhiều vụ hỏa hoạn, vật liệu chống cháy đắt hàng

01.08.2025

Điểm báo: Vietnam’s leading construction material maker Viglacera triples Q2 profit on industrial park leasing gains
Viglacera, Vietnam's leading construction material producer and industrial real estate developer, reported a 216% surge year-on-year in consolidated net profit in Q2/2025 to VND540 billion ($20.65 million). Viglacera, nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà phát triển bất động sản công nghiệp, báo cáo lợi nhuận ròng hợp nhất quý II/2025 tăng 216% so với cùng kỳ năm trước...
Xem thêm
Điểm báo: Vietnam’s leading construction material maker Viglacera triples Q2 profit on industrial park leasing gains

26.06.2025

Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại
Với chiến lược lấy công nghệ vật liệu làm giải pháp dung hoà tận gốc hai nhu cầu đó, tại Vietbuild năm 2025 tại Tp. Hồ Chí Minh, Viglacera đã giới thiệu danh mục nhiều chủng loại kính kiến trúc cao cấp. Đây là các giải pháp kính ứng dụng vừa đáp ứng tiêu chuẩn kỹ mỹ thuật, vừa phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững.
Xem thêm
Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại

25.04.2025

Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh
Hướng tới cột mốc lịch sử trọng đại - kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH Kính nổi Siêu trắng Phú Mỹ, thành viên trực thuộc Tổng Công ty Viglacera, tự hào ghi dấu ấn trong hành trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Với vai trò là đối tác chiến lược, Viglacera đã tài trợ kính siêu trắng cao cấp cho các bảo tàng danh giá tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm
Xem thêm
Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh

14.04.2025

Kiến trúc sư đánh giá như thế nào về kính siêu trắng?
Kính siêu trắng với những ưu điểm vượt trội đang được kỳ vọng trở thành vật liệu tiềm năng trong ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian mà còn kiến tạo những công trình và thiết kế nội thất ấn tượng, mang đến tín hiệu khởi sắc cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Kiến Việt đã có buổi trao đổi với một số kiến trúc sư, nhà thiết kế
Xem thêm
Kiến trúc sư đánh giá như thế nào về kính siêu trắng?
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video