Viglacera tổ chức Hội thảo kinh doanh tại thị trường Miền Nam

17:00 | 08/08/2022

Chiều ngày 3/8/2022, tại Melia Hồ Tràm - Bà Rịa Vũng Tàu, Viglacera đã tổ chức Hội thảo kinh doanh lĩnh vực gạch ốp lát tại thị trường Miền Nam. Hội thảo có sự tham dự của hơn 50 nhà phân phối là những đối tác, khách hàng tiêu biểu có đóng góp đặc biệt vào sự thành công của Viglacera những năm gần đây. Với thông điệp “Nâng tầm phong cách sống”, Viglacera luôn đẩy mạnh công tác nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm vật liệu mang dấu ấn thay đổi không gian sống của người Việt. 

Tham dự hội thảo, về phía Tổng công ty Viglacera Viglacera có ông Quách Hữu Thuận - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty - Giám đốc Ban Gạch ốp lát, về phía Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera có ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT; ông Phùng Việt Quang - Tổng giám đốc; ông Lê Đức Tài và ông Nguyễn Hồng Chiến – Phó Tổng giám đốc Công ty; ông Nguyễn Duy Trúc - Phó Giám đốc Công ty CP Viglacera Tiên Sơn, Giám đốc Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile. 

Ông Phùng Việt Quang - TGĐ Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu tại Hội thảo

Trong bối cảnh sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn thay đổi không ngừng, hội thảo đã tập trung thảo luận các vấn đề liên quan đến cả hai hoạt động sản xuất và kinh doanh. Những năm gần đây, Viglacera đặc biệt coi trọng công tác phát triển sản phẩm mới nhằm dẫn dắt thị trường, tạo nên xu hướng trong ngành gạch ốp lát. Trung tâm R&D (Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm) của Viglacera được đầu tư về con người với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nước và đội ngũ chuyên gia quốc tế đến từ Ý, Tây Ban Nha. Theo ông Carlo Bandini - Chuyên gia Ý thuộc Trung tâm R&D Viglacera: “Hệ thống sản xuất của Viglacera đã phát triển đủ để tạo ra mọi loại sản phẩm mà thế giới đang có. Những dự án Trung tâm R&D của Viglacera đang nghiên cứu và phát triển sẽ sớm cho ra đời sản phẩm và nó xứng đáng để người tiêu dùng chờ đợi”. 

Bà Phan Bích Ngọc - Chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera chia sẻ về định hướng phát triển sản phẩm mới

Ông Carlo Bandini - Chuyên gia Ý thuộc Trung tâm R&D Viglacera

Các hoạt động Marketing được chia sẻ với đại lý trong Hội thảo

Với chiến lược nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường, khẳng định tầm nhìn và định hướng phát triển sản phẩm của Viglacera ở phân khúc cao cấp, Viglacera mua lại Nhà máy Bạch Mã vào năm 2021 và đổi tên thành Nhà máy Gạch Viglacera - Eurotile nâng tổng công suất các nhà máy gạch ốp lát của Viglacera lên 43 triệu m2 sản phẩm/ năm, đặc biệt dòng gạch phẩm cao cấp porcelain chiếm gần 20% thị phần Việt Nam, góp phần thay đổi đáng kể về cơ cấu sản phẩm tại thị trường miền Nam. 

Đến với buổi hội thảo, Viglacera đã được lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp quý báu từ các đại lý về việc đồng hành cùng phát triển và mở rộng thị trường nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất… Đại diện Ban giám đốc Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã ghi nhận và tiếp thu các ý kiến, đây chính là cơ sở để Viglacera tiếp tục hoàn thiện trong quá trình xây dựng và phát triển. Bên cạnh đó, Viglacera cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và sát cánh hơn nữa với hệ thống kênh phân phối bằng việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng, dịch vụ tốt nhất, xây dựng chính sách bán hàng minh bạch, rõ ràng để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh. 

Đại lý phát biểu và đóng góp ý kiến tại hội thảo


Đai lý phát biểu và đóng góp ý kiến tại hội thảo

Toàn cảnh hội thảo kinh doanh Viglacera tại thị trường miền Nam

Song song với những ý kiến đóng góp từ các đại lý, Ban lãnh đạo Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã phát động phong trào bán hàng 5 tháng cuối năm với nhiều phần quà hấp dẫn để góp phần tạo động lực thúc đẩy hoạt động bán hàng tại đại lý khu vực miền Nam. Hội thảo kinh doanh nằm trong khuôn khổ chiến lược dài hạn tập trung phát triển đẩy mạnh thị trường miền Nam, Viglacera muốn gửi đi thông điệp về sự sát cánh và đồng hành của hãng trong mọi hoạt động của hệ thống đại lý, kênh phân phối, hướng tới mục tiêu chung phục vụ người tiêu dùng. 

Trong buổi tối cùng ngày, sự kiện “Viglacera - You & Me” đã được tổ chức với không gian gần gũi, ấm cúng, chương trình có sự quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Hồ Trung Dũng, ca sĩ Hải Yến Idol, nhóm nhạc Mắt Ngọc, nhóm nhạc Openshare… Đêm nhạc “Viglacera Music Night - You and Me” đã mang lại những phút giây sâu lắng và cảm xúc thăng hoa, bùng nổ, đồng thời cũng gắn kết mọi người lại gần với nhau hơn.


Hội thảo kinh doanh không chỉ là dịp để Viglacera bày tỏ sự tri ân với các đại lý trong khu vực mà còn là dịp để các đối tác giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, qua đó khẳng định vai trò, vị thế là nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu. Bên cạnh đó với đêm nhạc music night “You & Me” đã là quãng thời gian giao lưu, với những cảm xúc và thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa Viglacera với các đại lý là những người bạn lớn.

Một số hình ảnh tiêu biểu khác tại sự kiện:




 

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video