VIGLACERA triển khai tiêu thụ sản phẩm tại thị trường Ấn Độ

21:16 | 23/04/2012

Được sự hỗ trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ, Đoàn công tác của Tổng Công ty VIGLACERA vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác khảo sát thị trường VLXD Ấn Độ. Trong 4 ngày, từ 14 đến 18/4/2012 đoàn đã dành nhiều thời gian khảo sát thị trường Thủ đô New Delhi cùng một số thành phố vệ tinh; tìm hiểu các đối tác Kajaria Ceramic, Sumeru trade Pvt, Somany ceramic Ltd…


Gạch Granit Viglacera Tiên Sơn tại siêu thị Thủ đô New Delhi

Theo bà Thu Hà, một công dân Việt Nam đang công tác tại Ấn Độ, trước đây những công trình xây dựng của người Ấn thường sử dụng vật liệu ốp lát là đá tự nhiên, nhưng gần đây do nguồn vật liệu này cạn kiêt và quá đắt đỏ nên người dân Ấn Độ đã bắt đầu dùng mặt hàng Granit nhập khẩu, trong đó có gạch Granit thương hiệu VIGLACERA Tiên Sơn Việt Nam để ốp lát một số công trình nhà ga hàng không, siêu thị tại Thủ đô New Delhi. Tuy nhiên để tiếp cận thị trường Ấn Độ, VIGLACERA cần phải có những chiến lược quảng bá cụ thể, ngoài chất lượng cần nghiên cứu kỹ mẫu mã, màu sắc sản phẩm cho phù hợp với bản sắc văn hóa của người Ấn Độ…

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CHXHCNVN tại Ấn Độ Nguyễn Thanh Tân cho biết: nền tảng quan hệ song phương Việt Nam - Ấn Độ đã được xây dựng từ những năm 1950 do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Thủ tướng Jawaharlal Nehru dày công gây dựng vun đắp. Quan hệ với Việt Nam trong mọi lĩnh vực thời gian qua luôn nhận được sự đồng thuận rộng rãi trong các đảng phái chính trị của Ấn Độ trên bình diện song phương lẫn khu vực. Kim ngạch song phương 2 nước có bước tăng trưởng đặt mục tiêu 7 tỉ USD vào năm 2015. Vietnam Airlines và Jet Airways đã ký một Biên bản ghi nhớ về việc bắt đầu các chuyến bay thẳng giữa Việt Nam và Ấn Độ chuẩn bị đi vào hoạt động.


Nhà ga hàng không tại một thành phố vệ tinh New Delhi dùng gạch thương hiệu VIGLACERA Việt Nam

Phát huy những điều kiện quan hệ ngoại giao rộng mở có bề dày truyền thống giữa 2 nước, việc VIGLACERA sau khi triển khai tiêu thụ sản phẩm trên 40 nước trên thế giới tiếp tục chọn Ấn Độ một quốc gia đông dân đang có tốc độ phát triển đô thị nhanh để khảo sát và triển khai tiêu thụ sản phẩm là một việc làm cần thiết hứa hẹn những thành công lớn.

Theo Báo Xây dựng điện tử

Bài viết liên quan

25.09.2025

Sau nhiều vụ hỏa hoạn, vật liệu chống cháy đắt hàng
Sau nhiều vụ cháy nhà ở và nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh gây thiệt hại nghiêm trọng, cùng với việc siết chặt quản lý, nhận thức của người dân được nâng cao hơn.
Xem thêm
Sau nhiều vụ hỏa hoạn, vật liệu chống cháy đắt hàng

01.08.2025

Điểm báo: Vietnam’s leading construction material maker Viglacera triples Q2 profit on industrial park leasing gains
Viglacera, Vietnam's leading construction material producer and industrial real estate developer, reported a 216% surge year-on-year in consolidated net profit in Q2/2025 to VND540 billion ($20.65 million). Viglacera, nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam và là nhà phát triển bất động sản công nghiệp, báo cáo lợi nhuận ròng hợp nhất quý II/2025 tăng 216% so với cùng kỳ năm trước...
Xem thêm
Điểm báo: Vietnam’s leading construction material maker Viglacera triples Q2 profit on industrial park leasing gains

26.06.2025

Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại
Với chiến lược lấy công nghệ vật liệu làm giải pháp dung hoà tận gốc hai nhu cầu đó, tại Vietbuild năm 2025 tại Tp. Hồ Chí Minh, Viglacera đã giới thiệu danh mục nhiều chủng loại kính kiến trúc cao cấp. Đây là các giải pháp kính ứng dụng vừa đáp ứng tiêu chuẩn kỹ mỹ thuật, vừa phù hợp với mục tiêu phát triển bền vững.
Xem thêm
Vietbuild 2025: Kính kiến trúc công nghệ cao – chuỗi giải pháp đặc biệt cho công trình hiện đại

25.04.2025

Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh
Hướng tới cột mốc lịch sử trọng đại - kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Công ty TNHH Kính nổi Siêu trắng Phú Mỹ, thành viên trực thuộc Tổng Công ty Viglacera, tự hào ghi dấu ấn trong hành trình bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa dân tộc. Với vai trò là đối tác chiến lược, Viglacera đã tài trợ kính siêu trắng cao cấp cho các bảo tàng danh giá tại TP. Hồ Chí Minh, bao gồm
Xem thêm
Kính siêu trắng Viglacera “thổi hồn” di sản, tôn vinh nghệ thuật tại bảo tàng TP. Hồ Chí Minh

14.04.2025

Kiến trúc sư đánh giá như thế nào về kính siêu trắng?
Kính siêu trắng với những ưu điểm vượt trội đang được kỳ vọng trở thành vật liệu tiềm năng trong ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam hiện nay. Sản phẩm không chỉ góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho không gian mà còn kiến tạo những công trình và thiết kế nội thất ấn tượng, mang đến tín hiệu khởi sắc cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Kiến Việt đã có buổi trao đổi với một số kiến trúc sư, nhà thiết kế
Xem thêm
Kiến trúc sư đánh giá như thế nào về kính siêu trắng?
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video