VIGLACERA vinh dự nhận Cúp “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2

08:50 | 01/08/2011

Đêm trao cúp Tự hào Thương hiệu Việt cho 29 đơn vị, doanh nghiệp xuất sắc được bạn đọc Báo Đại Đoàn kết bình chọn đã diễn ra long trọng tối 30/7, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên VTV1.


29 đơn vị, doanh nghiệp tự hào nhận cúp "Tự hào thương hiệu Việt”

Đây là điểm nhấn đặc biệt trong chuỗi các hoạt động của Chương trình Tự hào Thương hiệu Việt hưởng ứng Cuộc Vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Báo Đại Đoàn Kết, báo Nhân dân, Bộ Công thương, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức.


 Đại biểu và khán giả tham dự chương trình

Ðến dự, có các đồng chí Ủy viên T.Ư Ðảng: Vũ Trọng Kim, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Bộ Công thương, Thuận Hữu, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân.


Phó TGĐ VIGLACERA - ông Nguyễn Minh Tuấn tham gia tọa đàm
cùng các vị khách mời và BTV Quang Minh

Tại Chương trình, khán giả đã được gặp gỡ và giao lưu với lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều thành tích xuất sắc, hoạt động tích cực hưởng ứng chủ trương Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam, như: ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó tổng giám đốc Tổng công ty VIGLACERA, ông Văn Đức Mười - Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Kỹ nghệ súc sản Visan; ông Hứa Xuân Sinh - Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt. Giữa các doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và người tiêu dùng đã có sự trao đổi cởi mở về kinh nghiệm phát triển thương hiệu Việt và đưa hàng Việt đến với người Việt.


Để có được chỗ đứng trong thị trường và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng, doanh nghiệp cần luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm – Đây chính là thông điệp mà ông Nguyễn Minh Tuấn đề cập tại buổi tọa đàm.


Ông Nguyễn Minh Tuấn đại diện VIGLACERA nhận
Cúp Tự hào thương hiệu Việt

Ông Nguyễn Minh Tuấn cho biết, ở VIGLACERA tiêu chí này luôn được quan tâm hàng đầu với việc không ngừng đổi mới công nghệ, kỹ thuật. Cùng với đó, Tổng công ty cũng luôn chú trọng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm nhằm thỏa mãn yêu cầu của mọi khách hàng. Vì vậy, sản phẩm của VIGLACERA đã được người tiêu dùng Việt tin dùng trong suốt nhiều năm qua, đồng thời xuất khẩu tới hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.


Theo ông Nguyễn Minh Tuấn, cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam phải trở thành phong trào rộng lớn, liên tục và lâu dài. Từ đó sẽ góp phần phát triển sản xuất, đẩy mạnh sức tiêu thụ hàng Việt và bình ổn thị trường…Trong đó, lợi ích không chỉ thuộc về nhà sản xuất mà cả người tiêu dùng cũng đạt được mong muốn dùng hàng Việt Nam chất lượng cao với giá cả phù hợp.


Chương trình Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2-2011 được dàn dựng công phu với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng, các nghệ sỹ và vũ công Nhà hát Ca múa nhạc nhẹ Việt Nam.
Tổng công ty VIGLACERA vinh dự nằm trong số 29 đơn vị được bạn đọc báo Đại Đoàn Kết bình chọn nhận cúp Tự hào Thương hiệu Việt và bằng chứng nhận của Ban thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam./.

Bài viết liên quan

04.12.2025

Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế
Đây là dự án nhượng quyền khai thác có thời hạn đầu tiên của Cuba cho một doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài.
Xem thêm
Phó Thủ tướng biểu dương dự án của Viglacera (VGC) đã giúp Cuba thu hút được nhà đầu tư quốc tế

29.11.2025

Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động
Ngày 29/11/2025, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng công ty VIGLACERA - CTCP tổ chức Hội nghị Đại biểu khóa XI, nhiệm kỳ 2025-2030. Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Xây dựng Việt Nam Nguyễn Thanh Tùng đến dự và chỉ đạo tại Hội nghị.
Xem thêm
Tổng công ty VIGLACERA- CTCP: Công đoàn phát huy hiệu quả vai trò đại diện người lao động

27.11.2025

Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội
Nhà ở xã hội vốn là giấc mơ của nhiều gia đình có thu nhập thấp, giúp họ có một mái ấm ổn định sau nhiều năm mưu sinh. Nhưng thực tế không hề đơn giản: việc tiếp cận nhà ở xã hội còn gặp nhiều khó khăn, từ việc bán suất mua đến hồ sơ chưa minh bạch..Để khắc phục tình trạng này, nhà ở xã hội CT3 Kim Chung, đã triển khai nhiều biện pháp nhằm minh bạch hóa: từ bấm số thứ tự, xác minh hồ sơ ...đến giao dịch trực tiếp với chủ đầu tư, hạn chế việc trục lợi.
Xem thêm
Minh bạch trong tiếp cận nhà ở xã hội

24.11.2025

Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?
Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, nhiều thủ tục hành chính đã được đưa lên môi trường trực tuyến nhằm giảm tải cho người dân. Tuy vậy, Liên danh chủ đầu tư Handico – Viglacera của dự án nhà ở xã hội Kim Chung lại lựa chọn phương án tiếp nhận hồ sơ trực tiếp. Những ngày đầu triển khai, quyết định này thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là giới trẻ. Lý giải điều ngày, Liên danh chủ đầu tư cho rằng có nhiều nguyên nhân, nhưng tựu trung lại trong bối cảnh hiện nay, đây là cách để tất cả những người có nhu cầu đều có thể nộp hồ sơ với sự an tâm lớn nhất. Bởi đặc thù hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội (NOXH) là để các đối tượng chính sách có cơ hội tiếp cận sản phẩm nhà ở có giá trị an sinh lớn, nhưng thường xuyên bị các đối tượng trung gian nhắm tới, Do đó việc nộp trực tiếp là biện pháp phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân.
Xem thêm
Tại sao chủ đầu tư dự án Nhà ở xã hội Kim Chung chọn hình thức nộp hồ sơ trực tiếp?

19.11.2025

Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Ngày 19/11/2025, Trường Cao đẳng Viglacera (Yên Phong, Bắc Ninh), Tổng công ty Viglacera – CTCP long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ (KHCN) năm 2025.
Xem thêm
Hội nghị Đào tạo & Khoa học Công nghệ Viglacera 2025
Multimedia Xem tất cả
"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

08.10.2025

"Mật mã" của KCN Xanh & Thông minh

Video