Công ty cổ phần Viglacera Từ Sơn tổ chức Hội nghị NLĐ và Mít tinh hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về ANVSLĐ - PCCN lần thứ 16 năm 2014

16:13 | 25/03/2014

Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, ngày 22 tháng 3 năm 2014, tại Hội trường nhà máy Từ Sơn – Công ty cổ phần Viglacera Từ Sơn đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2014. Chủ trì Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Cơ – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty đại diện cho Người sử dụng lao động, đại diện Người lao động có đồng chí Đặng Văn Phương – Chủ tịch Công đoàn Công ty và 53 đại biểu về dự Hội nghị.

Hội nghị đã nghe và thảo luận các báo cáo của Giám đốc Công ty, thông qua phương hướng nhiệm vụ kế hoạch năm 2014, đề ra các biện pháp phát triển sản xuất kinh doanh, phương án đầu tư xây dựng cơ bản; thông qua việc thực hiện chế độ chính sách cho người lao động và các mức trích lập các quỹ khen thưởng, phúc lợi.

Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Cơ Giám đốc Công ty thay mặt Ban điều hành đã giải đáp các kiến nghị của Người lao động được Ban chấp hành Công đoàn Công ty tổng hợp từ Hội nghị cấp cơ sở.

Đồng chí Đặng Văn, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thông qua Báo cáo kết quả giám sát TULĐTT năm 2013 và thông qua bổ sung, sửa đổi các Điều trong TƯLĐTT cho phù hợp với các quy định hiện hành của Nhà nước cũng như đặc điểm SXKD của Công ty, hai bên đã thống nhất và cùng nhau ký kết TƯLĐTT năm 2014 tại Hội nghị.

Hội nghị cũng triển khai kế hoạch thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng 55 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Viglacera Từ Sơn và Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Tổng công ty Viglacera (25/07/1974 - 25/07/2014). Thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng của Công ty đồng chí Đặng Văn Phương kêu gọi toàn thể CBCNV Công ty, các tổ chức đoàn thể trong Công ty hãy đoàn kết, nhiệt tình hưởng ứng các phong trào thi đua lao động sản xuất với tinh thần cao nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mỗi cá nhân trên cương vị, nhiệm vụ được giao. Góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2014 mà Công ty đã đề ra.

Cùng ngày, Công ty đã tổ chức Chương trình hành động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động – Phòng chống cháy nổ lần thứ 16 năm 2014 với khẩu hiệu: “Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không Tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp – Cháy nổ tại nơi làm việc”.

Các tin khác