Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017

15:40 | 06/04/2015

Vừa qua, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 với sự tham gia của 42 Đảng viên chính và 5 Đảng viên dự bị.

Đồng chí Trần Ngọc Anh – Bí thư Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera – nhiệm kỳ 2013 – 2015

Đại hội đã nghe đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó Bí thư Chi bộ - Giám đốc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội và kiểm điểm của Chi bộ nhiệm kỳ 2013-2015; trình bày báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2013, 2014 và nhiệm vụ kế hoạch cũng như các giải pháp chủ yếu của nhiệm kỳ 2015 - 2017. Trong đó, Công ty đặt ra các chỉ tiêu chính như: mức tăng trưởng lợi nhuận sẽ là 15%- 20%; đảm bảo quyền lợi cho người lao động, tập trung cho đầu tư phát triển nguồn nhân lực, đảm bảo phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu Viglacera trên trường quốc tế.

Nối tiếp đại hội, một số đồng chí trình tham luận về: Công tác đầu tư xây dựng; quản lý, vận hành và công tác kinh doanh….

Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP, đ/c Nguyễn Quý Tuấn biểu dương những kết quả làm được của chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera trong việc chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong nhiệm kỳ 2013 - 2015. Đồng chí cũng đánh giá Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera là một trong những công ty nòng cốt, có sự phát triển bền vững và là lá cờ đầu của Tổng công ty.

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2017

Với tinh thần tập trung dân chủ, thực hiện đúng các quy định về bầu cử của Đảng, Đại hội đã bầu được Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 - 2017 gồm 7 đồng chí: Đ/c Trần Anh Tuấn – Bí thư Chi bộ, đ/c Nguyễn Trường Sơn – Phó Bí thư Chi bộ và các Chi ủy viên.

Đại hội cũng bầu ra đoàn đại biểu chính thức đi dự đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XIV nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 15 đồng chí chính thức và 2 đồng chí dự khuyết.

Sau thời gian làm việc khẩn trương nghiêm túc kéo dài gần 5 giờ, Đại hội Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng  Viglacera đã thành công tốt đẹp. Trên cơ sở những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ bước vào thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ mới với rất nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức đang ở phía trước. Tất cả cán bộ, Đảng viên Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đồng lòng quyết tâm đoàn kết, ra sức phấn đấu thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu công tác mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội Chi bộ Công ty Đầu tư Phát triển Hà tầng Viglacera:

Các tin khác