Gặp mặt cán bộ Hưu trí Viglacera mừng Xuân Ất mùi 2015: Ấm tình đồng nghiệp qua các thế hệ

18:22 | 07/02/2015

Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp tiễn năm cũ, đón chào năm mới, buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của TCT Viglacera – CTCP diễn ra trong không khí vui vẻ và đầy xúc động. Đây là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện và tự hào bởi ngôi nhà mang tên Viglacera mà mình từng góp sức xây dựng đang phát triển ngày càng lớn mạnh.

Buổi gặp mặt cán bộ Hưu trí của Viglacera vẫn luôn diễn ra hết sức đầm ấm và mang nét đẹp truyền thống rất riêng khi có sự tham gia của hơn 100 cán bộ hưu trí từ khắp các tỉnh thành trong nước, từ nhiều đơn vị thành viên cùng với đại diện thế hệ trẻ đang làm việc tại TCT Viglacera - CTCP. Đặc biệt hơn, tại buổi lễ còn bắt gặp hình ảnh của những người con đưa bố, mẹ đến tham dự buổi lễ, bởi chương trình đã mang lại sức mạnh tinh thần vượt qua những căn bệnh của tuổi già.

Đón chào cán bộ hưu trí đến buổi lễ, về phía TCT Viglacera – CTCP còn có Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh cùng các đồng chí lãnh đạo TCT.

Mở đầu chương trình là những phút giây khơi gợi nỗi nhờ và tình yêu về Viglacera bằng những ca từ, giai điệu, thanh âm rất quen thuộc, rất riêng mang hơi thở của nghề sản xuất vật liệu xây dựng và quan trọng hơn, chính những con người của Viglacera thể hiện những ca khúc ấy.

Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Chủ tịch HĐQT TCT Luyện Công Minh đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc đến Ban hưu trí TCT và báo cáo về kết quả hoạt động SXKD năm 2014, kế hoạch SXKD năm 2015. Năm 2014, TCT đã thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ lớn: thực hiện cổ phần hóa thành công, TCT Viglacera chính thức chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần và thực hiện thắng lợi, vượt mức các chỉ tiêu SXKD chính được Bộ Xây dựng giao. Bộ Xây dựng đánh giá Viglacera là một trong số doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành, đạt doanh thu hơn 13,500 tỷ đồng. Năm 2015, Viglacera tiếp tục đặt ra các chỉ tiêu tăng trưởng hơn năm 2014 và triển khai nhiều dự án mới về nhà ở, khu công nghiệp cũng như đầu tư thêm các nhà máy mới sản xuất vật liệu xây dựng, đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Năm 2014 vừa qua cũng chính là năm TCT kỷ niệm 40 năm thành lập và để đạt được những thành tích đáng tự hào trên chặng đường 40 năm xây dựng, phát triển ấy, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và toàn thể 12.000 cán bộ, người lao động trong toàn TCT, phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm qúy báu của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ đi trước, những người đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của TCT Viglacera.

Đ/c Nguyễn Bá Khiên - Trưởng Ban liên lạc Hưu trí TCT đại diện cho cán các bộ hưu trí phát biểu và chia sẻ tại buổi lễ

Thay mặt cho toàn thể cán bộ hưu trí, đồng chí Nguyễn Bá Khiên - Trưởng Ban liên lạc Hưu trí TCT đã chia sẻ những hoạt động trong năm của Ban liên lạc Hưu trí và cảm ơn sự ủng hộ của TCT Viglacera cũng như các đơn vị trong TCT, đồng thời bày tỏ cảm xúc vui mừng vì những thành tích của TCT đã đạt được trong thời gian qua và chúc cho năm 2015, TCT sẽ hoàn thành kế hoạch SXKD đặt ra.

Đ/c Vũ Tất Ban – Nguyên Trưởng Ban liên lạc Hưu trí Bộ Xây dựng tặng quà cho cán bộ hưu trí TCT Viglacera - CTCP

Tại buổi lễ, Ban Hưu trí cũng chúc mừng, tặng quà cho các cụ hưu trí có hoạt động tích cực trong Ban và tổ chức tặng quà mừng thọ cho các cụ 75 – 90 tuổi.

Kết thúc buổi lễ, các cán bộ hưu trí đã đến thăm nhà truyền thống Viglacera để cùng ôn lại chặng đường phát triển của TCT, ngắm lại những hình ảnh, hiện vật thân thiết đã từng gắn bó khi tuổi trẻ.

Các cán bộ hưu trí đến thăm nhà truyền thống Viglacera

Những thế hệ tiếp bước của Viglacera luôn tự hào, ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí qua các thời kỳ, đã tích cực phấn đấu, đóng góp rất nhiều công sức to lớn, hiệu quả để tạo dựng Viglacera phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Một số hình ảnh khác tại buổi lễ:

Các tin khác