Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Quang Vinh và tổ chức Lễ kết nạp cho các Đảng viên mới

17:27 | 01/02/2016

Nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng CSVN, ngày 29/01/2016, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Quang Vinh - Chi bộ Ban Thương mại và kết nạp Đảng viên mới tại hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.

Tham dự buổi lễ các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban cháp hành Đảng uỷ Tổng công ty Viglacera – CTCP, các đồng chí là Bí thư các chi bộ Ban Thương mại, Công ty cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera và Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn cùng các đồng chí là đảng viên và quần chúng ưu tú trong 3 chi bộ trên.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ TCT , Chủ tịch Công đoàn TCT và đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Uỷ viên BCH Đảng uỷ TCT Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc TCT trao tặng bằng khen và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Vinh

Với 30 năm đứng trong đội ngũ Đảng viên, đồng chí Nguyễn Quang Vinh đã chấp hành và thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu. Thay mặt Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, đ/c Nguyễn Quý Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ TCT Viglacera, Chủ tịch Công đoàn TCT và đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Uỷ viên BCH Đảng uỷ TCT, Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc TCT đã trao tặng bằng khen và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quang Vinh.

Đ/c Nguyễn Quang Vinh đã bày tỏ những tình cảm, niềm vinh dự và sự gắn bó khi được sinh hoạt tại Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Nguyễn Quang Vinh đã bày tỏ những tình cảm, niềm vinh dự và sự gắn bó khi được sinh hoạt tại Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên.

Đ/c Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên BCH Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đọc quyết định kết nạp Đảng

Cùng với niềm vinh dự này, cũng ngay tại buổi lễ, 5 đồng chí quần chúng ưu tú đã vinh dự được kết nạp Đảng viên: đ/c Nguyễn Xuân Trường, đ/c Nguyễn Thị Thúy Hà, đ/c Vũ Đình Khánh, đ/c Nguyễn Thị Bích Vân, đ/c Nguyễn Hữu Sơn.

Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Uỷ viên BCH Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, các Bí thư Chi bộ chúc mừng đ/c Nguyễn Quang Vinh và các Đảng viên mới

Đ/c Nguyễn Minh Khoa - Ủy viên BCH Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, Bí thư Chi bộ Công ty Kính nổi chúc mừng các Đảng viên mới 

Bên cạnh đó, cũng trong ngày 29/1/2016, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera đã tổ chức kết nạp Đảng cho 2 đ/c: Trương Thúy Loan và Nguyễn Thị Minh Lan.

Đ/c Nguyễn Minh Tuấn – Bí thư Chi bộ Ban Thương mại, Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh khác trong Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Quang Vinh, Lễ kết nạp Đảng viên mới ngày tổ chức tại Tổng công ty Viglacera – CTCP và tại Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera:

Các tin khác