World cup – Gắn kết Đoàn viên Thanh niên Viglacera

17:02 | 11/08/2014

Trong mùa giải World cup vừa qua, BCH Đoàn Thanh niên Tổng công ty Vigaclera đã tổ chức cuộc thi “Dự đoán kết quả World cup 2014” cho đối tượng là các đoàn viên, thanh niên tham gia. Bên cạnh đó, BCH Đoàn cũng phát động thi đua hoàn thành KH SXKD Quý III và 6 tháng cuối năm 2014.

Giải nhất thi đấu bóng đá thuộc về Chi đoàn Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera; thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập Tổng công ty, hướng tới những ngày Lễ lớn của dân tộc là Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 đồng thời động viên, khích lệ tinh thần đoàn viên thanh niên của cơ quan TCT trong việc thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch quý III và 6 tháng cuối năm 2014 của Tổng công ty. BCH Đoàn Thanh niên Tổng công ty Viglacera đã phát động các phong trào thi đua về sản xuất kinh doanh và tổ chức các hoạt động văn nghệ - thể thao.

Đồng chí Đào Thu Mai - Chi đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera đạt giải nhất trong cuộc thi "Dự đoán World cup 2014"
Đây là những hoạt động ý nghĩa được Đoàn Thanh niên Viglacera tổ chức thường xuyên vào các năm nhằm tạo không khí thi đua, động viên khuyến khích đoàn viên thanh niên nỗ lực, phát huy sáng kiến, tạo động lực thúc đẩy các đơn vị khối xây lắp, kinh doanh và thương mại hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2014, đồng thời cũng là cơ hội để các đoàn viên, thanh niên trong Tổng công ty có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhân dịp World cup 2014.

Với phong trào thi đua hoàn thành thành kế hoạch SXKD, các đoàn viên, thanh niên đều đồng lòng, quyết tâm thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó. Đoàn Thanh niên TCT sẽ đề xuất Hội đồng thi đua khen thưởng TCT xét khen thưởng cho các tập thể và cá nhân xuất sắc.

Mang lại giá trị tinh thần cao hơn là hoạt động văn nghệ - thể thao. Ngày 8/8/2014, BCH Đoàn Thanh niên TCT đã tổ chức thi đấu, giao lưu ở các bộ môn bơi lội, tennis và bóng đá tại KCN Tiên Sơn – Bắc Ninh.

Giải nhất thi đấu bóng đá thuộc về Chi đoàn Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, giải nhất dự đoán World cup thuộc về đồng chí Đào Thu Mai – Chi đoàn Công ty CP Thương mại Viglacera.


























Các tin khác