Cam kết thực hiện nhiệm vụ kế hoạch 2012 của các đơn vị khối Bất động sản, Ban sản xuất, Tổ sứ vệ sinh, sen vòi và Thương mại

20:32 | 09/02/2012

Tiếp nối chương trình triển khai thực hiện nhiệm vụ Kế hoạch năm 2012 của Tổng công ty, hôm nay, ngày 09/2/2012, Ban sản xuất Tổng công ty, các đơn vị trong khối Bất động sản, các đơn vị khối Sứ vệ sinh, sen vòi và Thương mại đã cùng ký vào bản cam kết quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2012.


Các đơn vị trong khối Bất động sản ký cam kết hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch 2012

Năm 2012, Ban Bất động sản Tổng công ty cam kết thực hiện chỉ tiêu doanh thu trên 5000 tỷ đồng, trong đó phấn đấu đạt chỉ tiêu xây dựng 321.000 m2 sàn xây dựng nhằm hiện thực hóa chủ trương phát triển nhà ở của Chính phủ và Bộ Xây dựng. Những nhiệm vụ trọng tâm đã được Ban Bất động sản đưa ra là: Triển khai đầu tư và khai thác hiệu quả các dự án trọng điểm theo kế hoạch, tiến độ đã đặt ra đồng thời, triển khai đồng bộ các hạng mục dịch vụ công cộng, hạ tầng xã hội (giáo dục, TT thể thao, dịch vụ thương mại) tại các dự án KĐT và Khu chức năng đô thị đã đầu tư. Tập trung đẩy nhanh tiến độ thực hiện của các dự án nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội, nhà ở thương mại với quy mô, giá từ 500 – 600 triệu đồng/căn hộ. Ứng dụng công nghệ mới trong thi công, kết hợp đầu tư chiều sâu cho năng lực của các đơn vị xây lắp để rút ngắn thời gian thi công, hạ giá thành xây dựng. Đối với Khu công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật: Đầu tư hoàn chỉnh các hạng mục hạ tầng kỹ thuật về xử lý nước thải, nhà máy xử lý chất thải rắn, nhà máy thu và xử lý nước mặt Sông Cầu tại các KCN Yên Phong, Tiên Sơn; các hạng mục dịch vụ, nhà xưởng cho thuê tại các KCN để thu hút và khai thác hiệu quả đầu tư.


Ban Sản xuất, Các đơn vị trong khối Sứ vệ sinh, Thương mại ký cam kết hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch 2012

Đối với các đơn vị trong Ban sản xuất sẽ phấn đấu đạt doanh thu sấp sỉ 5.200 tỷ, kim ngạch xuất khẩu đạt 17 triệu USD. Nhiệm vụ trọng tâm trong năm là "Chất lượng, Sản phẩm mới và Tiết giảm chi phí". Cam kết khẩn trương thực hiện các chương trình chiến lược về sản phẩm mang tính bền vững, thân thiện môi trường như Bê tông khí, Gạch Clinker, Kính tiết kiệm năng lượng Low-E... Bên cạnh đó là một số nhiệm vụ dành cho các Công ty thuộc khối Sứ vệ sinh, sen vòi và Thương mại với mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển các sản phẩm mẫu mã mới, chất lượng cao cấp để cạnh tranh với hàng nhập khẩu từ Châu Âu, phủ kín hệ thống tiêu thụ ở thị trường trong nước, mở rộng thị trường, đặt showroom, văn phòng giao dịch tại một số nước có tiềm năng lớn như Myanma, Lào, Campuchia, Bangladesh, Ấn Độ...

Với mục tiêu đặt ra tấn công như vậy, đòi hỏi các khối trong Tổng công ty phải tập trung và quyết liệt ngay từ những ngày đầu tháng đầu để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao.
Các tin khác