Công ty CP Thương mại Viglacera Khai trương Showroom Kiến Trúc

10:56 | 07/11/2012
Ngày 06 tháng 11 năm 2012, Công ty CP thương mại Viglacera long trọng tổ chức Lễ khai trương Showroom trưng bày và bán sản phẩm VLXD mang thương hiệu Viglacera tại địa chỉ đường Trần Phú - Phường Văn Quán - Quận Hà Đông - Hà Nội (cạnh trường Đại học Kiến Trúc HN).


Tới dự Lễ khai trương, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera có ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Lê Hồng Phong - Giám đốc Ban thương mại Tổng ty Viglacera, Ông Nguyễn Văn Tiến - Giám đốc Công ty sen vòi Viglacera, đại diện các Đại lý tại Hà Nội, Ban lãnh đạo Công ty CP thương mại Viglacera cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP Thương mại Viglacera.

   
Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại  Viglacera phát biểu tại buổi lễ   


      Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty thực hiện nghi lễ khai trương

Showroom có thiết kế hiện đại, được nâng cấp cải tạo từ showroom trước đây với diện tích trên 100m2. Tại showroom, VIGLACERA giới thiệu với khách hàng các bộ sản phẩm sứ vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát cao cấp mới nhất, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Showroom được trưng bày theo phong cách mới với việc bố trí các sản phẩm đặt trong không gian của khu phòng vệ sinh hiện đại, tạo cho khách hàng sự đánh giá tổng thể để dễ dàng lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình.


Điểm đặc biệt mà chỉ có tại showroom Viglacera tại Trường Đại học Kiến trúc HN là có một khu trưng bày sản phẩm theo không gian phòng tắm thật, khách hàng có thể thử xả nước của bồn cầu, thử hoạt động của cảm ứng tiểu, thử xả nước của sen tắm cây đồng thời, tại Showroom có khu vực thử nước đối với vòi chậu. Khách hàng khi đến với showroom sẽ được trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi Viglacera.


(Khu vực phòng tắm để thử nước)

Với những cải tiến nổi trội trong thời gian qua, Viglacera muốn cùng góp phần xây dựng thương hiệu sản phẩm Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng, mẫu mã và giá thành cạnh tranh, đồng thời ủng hộ cuộc vận động “Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương:





Các tin khác
  • Tiếp tục tiếp nhận nhận hồ sơ Đăng ký mua nhà ở cho người có thu nhập thấp thuộc Dự án Khu đô thị mới Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

    Lượt xem : 4570
    Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng – Tổng công ty Viglacera xin thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Dự án Khu đô thị mới Đặng Xá huyện Gia Lâm, Hà Nội và một số thông tin liên quan đến Dự án cụ thể như sau:
    Chi tiết
  • Đoàn đầu tư Malaysia thăm và làm việc tại Khu đô thị Đặng Xá

    Lượt xem : 4856
    Sáng 31/10/2012, trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam, đoàn cán bộ; doanh nghiệp tháp tùng nguyên Thủ tướng Malaysia Tun Ahdullah Ahmad Badawi đã có buổi gặp gỡ và làm việc với các lãnh đạo Tổng công ty Viglacera tìm hiểu về khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội.
    Chi tiết
  • Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

    Lượt xem : 9950
    Ngày 20/10/2012, tại Xã Quan Lạn, Huyện Vân Đồn, Tỉnh Quảng Ninh, Công ty Cổ phần Viglacera Vân Hải long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng nhì. Đây là niềm vui, niềm tự hào lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty Viglacera Vân Hải nói riêng và Tổng công ty Viglacera nói chung.
    Chi tiết
  • Tổng công ty Viglacera tổ chức lễ bàn giao 4 DN nhà nước sang công ty Cổ phần

    Lượt xem : 5436
    Ngày 17/10/2012, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức lễ bàn giao 4 DNNN sang công ty Cổ phần theo Nghị định số 59/2011/NĐ – CP ngày 18/07/2011 của Chính Phủ. Các công ty được bàn giao bao gồm: Công ty Sứ Viglacera Thanh Trì, Công ty Vật liệu chịu lửa Viglacera Cầu Đuống, Công ty nguyên liệu Viglacera và Công ty Ốp lát Viglacera Hà Nội.
    Chi tiết
  • Công ty Sứ Viglacera Bình Dương kỷ niệm 10 năm ngày thành lập

    Lượt xem : 6939
    Ngày 12/10/2012, tại Bình Dương Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập 12/10/2002 – 12/10/2012. Đây là dịp để gặp gỡ, giao lưu giữa các thế hệ CBCNV đã và đang công tác tại đơn vị, cùng ôn lại những kỷ niệm, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển và là dịp để tri ân các thế hệ lãnh đạo và CBCNV đã có nhiều đóng góp cho đơn vị; là cơ hội để giáo dục truyền thống cho lớp cán bộ trẻ học tập và noi theo.
    Chi tiết
  • Sứ vệ sinh kháng khuẩn – đột phá mới về công nghệ của Viglacera

    Lượt xem : 13483
    Sắp tới đây những sản phẩm sứ vệ sinh tự diệt khuẩn, thường được dùng trong các cơ sở y tế, bệnh viện tại nước ngoài, nơi mà có môi trường yêu cầu sự vô trùng cao sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được cung cấp mang nhãn hiệu Sứ vệ sinh Viglacera - ứng dụng công nghệ men Nano nung một lần.
    Chi tiết