Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera 2012

15:38 | 23/06/2012

Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo TCT Viglacera về việc thống nhất đầu mối tiêu thụ sản phẩm sen vòi Viglacera, ngày 23/06/2012, Công ty CP Thương mại Viglacera phối hợp với Công ty Sen vòi Viglacera tổ chức “Hội nghị công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera 2012”


Tới dự với hội nghị, đại diện Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera có ông Nguyễn Minh Tuấn, Phó TGĐ Tổng công ty. Về phía các đơn vị có Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera; Ông Nguyễn Văn Tiến - Q.giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera; Các ông bà PGĐ, Kế toán trưởng 2 đơn vị; các cán bộ chủ chốt Công ty CP Thương mại Viglacera và Công ty sen vòi Viglacera. Đặc biệt tại hội nghị có đại diện của hơn 30 đại lý tiêu biểu phân phối sản phẩm sen vòi Viglacera.

Trong năm vừa qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng công ty, sản phẩm Sen vòi Viglacera đã có những thay đổi và chuyển mình tích cực. Chất lượng sản phẩm được nâng cao, chú trọng từ gốc là khâu sản xuất, mẫu mã sản phẩm được cải tiến, thay đổi cho phù hợp với thị hiếu khách hàng và nay là hợp nhất về đầu mối kinh doanh thương mại trên thị trường. Với tất cả các động thái tích cực, đây là sự biến chuyển tất yếu tạo nên sức mạnh canh tranh cao, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và đưa đến tay khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, đồng bộ: từ Sứ vệ sinh đến Sen vòi


Ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ Tổng công ty Viglacera phát biểu chào mừng


Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ Tổng công ty nêu rõ định hướng của TCT trong tiêu thụ đồng bộ sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi; chỉ đạo của Tổng công đối với Công ty CP Thương mại Viglacera bao tiêu 100% sản phẩm sen vòi Viglacera từ ngày 01/07/2012.


Ông Nguyễn Văn Tiến - Q. Giám đốc Công ty Sen vòi Viglacera phát biểu cam kết tại Hội nghị


Đại diện đơn vị sản xuất, ông Nguyễn Văn Tiến cam kết liên tục đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, công tác bảo hành hậu mãi nhanh chóng; đảm bảo sản phẩm sen vòi Viglacera cung cấp ra thị trường là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm, Ông Tiến cho biết Công ty sẽ thực hiện chính sách bảo hành đặc biệt cho khách tiêu dùng "Cam kết đổi hàng mới trong vòng 1 tháng sử dụng nếu sản phẩm bị lỗi", đây là một động thái rất tích cực và rất tự tin. Với tuyên bố này, các Đại lý cũng đã rất hài lòng và ghi nhận sự thay đổi lớn của sản phẩm Sen vòi Viglacera.


Ông Nguyễn Văn Lý - Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera


Ông Nguyễn Văn Lý, GĐ Công ty CP Thương mại Viglacera, cho biết định hướng trong công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera của Công ty Thương mại và tin tưởng rằng với sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn hàng trong đó có đại diện của hơn 30 đại lý phân phối tiêu biểu có mặt tại hội nghị sẽ thực hiện thành công nhiệm vụ mà TCT giao cho.


Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu của hơn 10 đại lý về sản phẩm và công tác tiêu thụ sản phẩm sen vòi Viglacera. Tựu
chung lại, các ý kiến đều mang tính chất xây dựng rất cao, ủng hộ và tuyệt đối tin tưởng vào sự thành công khi hợp tác với Cty Thương mại trong công tác tiêu thụ sen vòi Viglacera.


Phát biểu kết luận hội nghị, ông Nguyễn Minh Tuấn - P.TGĐ TCT cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của các đại lý đối với TCT Viglacera nói chung và sản phẩm Sen vòi Viglacera nói riêng trong suốt thời gian qua và mong muốn các đại lý sẽ tiếp tục ủng hộ Công ty Thương mại để hoàn thành nhiệm vụ mới của TCT giao. Bên cạnh đó, thay mặt Lãnh đạo TCT, ông Nguyễn Minh Tuấn cũng giao nhiệm vụ cho Công ty sen vòi phải hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất, đồng bộ hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm và Cty Thương mại nhanh chóng xây dựng phương án kinh doanh sản phẩm sen vòi 6 tháng cuối năm 2012 và những năm tiếp theo nhằm đảm bảo đưa thương hiệu Sen vòi Viglacera lên TOP đầu thị trường.

Các tin khác
  • Viglacera tái cấu trúc mô hình kinh doanh gạch ốp lát

    Lượt xem : 5554
    Sáng nay, 09/6/2012 đã diễn ra Lễ ra mắt và đón nhận nhiệm vụ mới của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA (Tổng Công ty VIGLACERA). Việc hợp nhất bộ phận kinh doanh của 3 công ty trong mô hình Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát VIGLACERA được thực hiện cùng lúc với việc tách rời về mặt quản lý hành chính các bộ phận kinh doanh khỏi nhà máy sản xuất VLXD kể trên. Đây là bài toán quản trị DN đã được lãnh đạo TCT tính toán kỹ lưỡng và nó hoàn toàn đi đúng định hướng chiến lược của TCT là chuyên môn hóa sâu và quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh theo hướng hiện đại
    Chi tiết
  • Khánh thành khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn – Bắc Ninh

    Lượt xem : 15253
    Ngày 02/06/2012, TCT Viglacera đã tổ chức lễ khánh thành Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn - Hoàn Sơn Village tại xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Buổi lễ là cơ hội để Viglacera cảm ơn đến những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn Viglacera nói chung và dự án Hoàn Sơn Village nói riêng, đồng thời giới thiệu đến khách hàng các dịch vụ tiện ích của khu đô thị. Nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1-6, Viglacera còn tổ chức nhiều chương trình vui chơi bổ ích cho tất cả các gia đình ngay tại Hoàn Sơn Village.
    Chi tiết
  • Viglacera hợp tác phát triển kính tiết kiệm năng lượng với CHLB Đức

    Lượt xem : 4396
    Nhằm phát triển lĩnh vực kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam, ngày 23/05/2012, Viện Nghiên cứu và Phát triển VIGLACERA đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Viện phát triển công nghệ INNOVENT eV – một trong những Viện nghiên cứu công nghiệp hàng đầu của CHLB Đức.
    Chi tiết
  • Viglacera khởi công xây dựng Nhà máy cấp nước sạch và động thổ Nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 2, Nhà máy xử lý rác thải tại Khu CN Yên Phong

    Lượt xem : 5723
    Hôm nay, ngày 18/5/2012 tại Khu Công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh, Tổng công ty Viglacera đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy cấp nước sạch công suất 10.000m3/ngày và động thổ Nhà máy xử lý nước thải giai đoạn 2 công suất 2000m3/ngày, Nhà máy xử lý rác thải công suất 50 tấn/ngày.
    Chi tiết
  • BIDV dành 2.000 tỉ đồng hỗ trợ cho các dự án phát triển nhà ở thu nhập thấp tại khu vực đô thị và nhà ở công nhân ở các khu công nghiệp

    Lượt xem : 5073
    Ngày 16/5/2012, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng và Ngân hàng TMCP Đầu tư Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký thỏa thuận phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân.
    Chi tiết
  • Samsung Việt Nam đóng góp lớn cho kim ngạch xuất khẩu tại Việt Nam

    Lượt xem : 5303
    Sáng 16/5/2012, tại trụ sở TCT VIGLACERA, Tổng giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam - ông Shim Won Hwan. Trước sự kiện kim ngạch xuất khẩu điện thoại vượt qua dầu thô vươn lên xếp thứ 2 trong danh sách 10 loại hàng hóa có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất Việt Nam tính từ đầu năm 2012.
    Chi tiết