Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam thăm và chúc mừng các thày cô giáo Trường Cao đẳng Nghề Viglacera

09:20 | 22/11/2011
      Ngày 18/11/2011, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam đã tới thăm và chúc mừng các thày cô giáo Trường Cao đẳng nghề Viglacera nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường Cao đẳng nghề VIGLACERA được khánh thành ngày 08/9/2011 cùng lễ khai giảng năm học mới 2011-2012 tại Khu Nhà ở và dịch vụ Yên Phong (Bắc Ninh). được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,5ha với tổng mức đầu tư 108 tỷ đồng và nằm trong Tổng thể 51,6ha dự án Khu nhà ở và dịch vụ cho cán bộ CNV KCN Yên Phong tỉnh Bắc Ninh. Đây là dự án đầu tư xây dựng phù hợp với định hướng quy hoạch chung phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bắc Ninh cũng như của Tổng công ty VIGLACERA.

    
          Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam cùng Ban giám hiệu Trường Cao đẳng nghề Viglacera

Giai đoạn 1 của Nhà Trường đã hoàn thành đầu tư xong giai đoạn 1 gồm: 01 khối nhà hiệu bộ 5 tầng, 01 khối nhà lớp học 5 tầng với 20 phòng học tiêu chuẩn, hệ thống sân đường nội bộ, hệ thống cây xanh cảnh quan, khu rèn luyện thể chất … Cùng với việc kết nối đồng bộ hạ tầng Trường với Khu nhà ở cho cán bộ CNV KCN Yên Phong cũng đã triển khai đầu tư xây dựng khu ký túc xá sinh viên đáp nhằm đáp ứng nhu cầu về chỗ ăn, ở, sinh hoạt nội trú cho các sinh viên theo học tại Trường. Ngoài ra, trong thời gian tới Tổng công ty sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 của Dự án với việc triển khai đầu tư mở rộng thêm lớp học, khối hội trường, khối quan hệ quốc tế, câu lạc bộ, nhà xưởng thực hành, nhà thi đấu…

Thăm quan cơ sở vật chất và khuôn viên của Nhà trường, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã đánh giá cao cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, khu vực các giảng đường thoáng mát, rộng rãi và khang trang. Hệ thống các cơ sở hạ tầng được đầu tư đầy đủ như sân bóng đá, khu hoạt động ngoài trời sẽ góp phần tích cực để công tác đào tạo được tốt hơn. Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam cũng đã cùng Ban giám hiệu Nhà Trường tham dự buổi tổng duyệt Văn nghệ do các em học sinh cùng các thày cô giáo Nhà trường trình bày để chuẩn bị công diễn tại Buổi Lễ Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2011.

  
               
 Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Giáo viên 
                                        và học sinh Trường Cao đẳng nghề Viglacera

Thay mặt lãnh đạo Bộ Xây dựng, Thứ trưởng Nguyễn Trần Nam đã tặng Ban giám hiệu Nhà Trường những đóa hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp nhất đồng thời bày tỏ tin tưởng Trường Cao đẳng Nghề Viglacera sẽ phát huy truyền thống và cùng với cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại, Trường Cao đẳng nghề Viglacera sẽ vươn cao trở thành ngôi trường số 1 về đào tạo nghề cho lĩnh vực Vật liệu xây dựng (Gốm, Kính, Sứ, Bê tông khí...) tại Việt Nam.

Các tin khác