Vietbuild 2010: Viglacera giới thiệu những sản phẩm mới nhất

15:19 | 01/04/2010

Các sản phẩm VLXD được sản xuất với công nghệ và mẫu mã mới nhất đang được Viglacera giới thiệu tại gian hàng Viglacera tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2010 diễn ra tại triển lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 1-5/4/2010.

Với diện tích tới 90m2, tọa lạc ngay tại cửa chính của nhà A1, cùng với thiết kế đặc sắc mang đậm dấu ấn Viglacera, gian hàng của Viglacera trở thành gian hàng nổi bật và trở thành tâm điểm ghé thăm của rất nhiều khách tham quan ngay tại buổi khai mạc của Triển lãm.

Điểm khác biệt của gian hàng của Viglacera tham gia triển lãm lần này so với những lần triểm lãm Vietbuild lần trước là các sản phẩm được bày là những sản phẩm mới nhất, được các đơn vị rất chọn lọc rất kỹ và được trưng bày theo bộ sản phẩm đồng bộ, giúp cho khách tham quan có được đánh giá tổng thể.
Sản phẩm gạch bê tông khí của Công ty CP Bê tông khí Viglacera là sản phẩm thu hút được sự chú ý đông đảo nhất của khách tham quan khi tới tham gian hàng của Viglacera. Đây là dòng sản phẩm mới với rất nhiều ưu điểm, nổi bật là ưu điểm nhẹ với tỷ trọng tương đương 1/3 gạch đặc, 2/3 gạch rỗng 2 lỗ và chỉ bằng 1/5 tỷ trọng của gạch bê tông thông thường. Hơn thế nữa đây là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường – thuộc dòng sản phẩm không nung đang được Bộ Xây dựng rất chú trọng phát triển. Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân khi tới tham Gian hàng của Viglacera đánh giá cao sản phẩm này. Theo Bộ trưởng việc các doanh nghiệp như Viglacera hưởng ứng nhanh chóng và tích cực chương trình phát triển gạch không nung của Bộ vì sự phát triển bền vững của ngành VLXD Việt Nam là việc làm rất “đáng biểu dương” và cần nhân rộng.


Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân đánh giá cao sản phẩm Bê tông khí Viglacera

Bộ sản phẩm VLXD trọn gói dùng cho nhà cao tầng bao gồm Gạch lát sàn Granit; Gạch ốp Ceramic; Sứ vệ sinh cao cấp áp dụng công nghệ mới chống bám dính nano DFI; Tiểu treo cảm ứng; bồn tắm đứng, bồn tắm nằm; Sen cây được lắp đặt như trong thực tế mang đến cho người xem cảm nhận và hình dung rất thực về ứng dụng của các sản phẩm này trong chính ngôi nhà của mình.

Hàng loạt những bộ sản phẩm đồng bộ từ ốp tường tới lát sàn nội ngoại thất ứng dụng công nghệ Nano chống bám bẩn với mẫu mã trang nhã của Viglacera Thăng Long, Viglacera Hà Nội, Viglacera Tiên Sơn tới những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi mới nhất hay những sản phẩm Cotto đã nổi tiếng từ lâu của Viglacera Hạ Long…mang đến cho gian hàng của Viglacera những sắc màu đa dạng, thu hút sự chú ý của khách tới tham triển lãm.


Giới thiệu các sản phẩm trong bộ sản phẩm VLXD dùng cho nhà cao tầng của Viglacera

Với vai trò tiên phong, dẫn dắt trong ngành VLXD của VN, đã thành thường niên Viglacera luôn tham gia các triển lãm Vietbuild – triển lãm lớn và có uy tín nhất của ngành VLXD nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm VLXD Viglacera tới công chúng; đồng thời đây cũng là dịp để giao lưu, tìm hiểu và thiết lập quan hệ với các bạn hàng, đối tác trong ngành VLXD.

Trong khuôn khổ của Vietbuild Hà Nội, 2/4 Viglacera sẽ tham dự Hội thảo “Cong nghệ mới, sản phẩm mới ngành XD trong hội nhập và phát triển” do Bộ XD và Hội Vật liệu xây dựng VN tổ chức với tham luận “Ứng dụng công nghệ Nano DFI trong sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera”.

Vietbuild Hà Nội 2010 đã thu hút sự tham gia của 1.260 gian hàng của 412 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 102 doanh nghiệp liên doanh và 85 doanh nghiệp, các tập đoàn đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. So với năm 2009 chỉ có 397 doanh nghiệp với 900 gian hàng thì Vietbuild 2010 đã tăng hơn 40% về mặt số lượng gian hàng.

Các tin khác