Viglacera – chọn HAWA EXPO 2025 mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế
HAWA EXPO 2025 – triển lãm lớn nhất của ngành gỗ và nội thất Việt Nam – chào đón sự góp mặt của Vasta Stone - thương hiệu đá nung kết cao cấp của Viglacera. Về phía Viglacera - đây không chỉ là cơ hội để trình diễn một trong những dòng sản phẩm ưu tú nhất trong lĩnh vực vật liệu ốp lát cao cấp trước giới sản xuất và kinh doanh nội thất, mà còn là mở thêm những cánh cửa mới tiếp cận các thị trường xuất khẩu, đặc biệt tại Bắc Mỹ và Trung Đông.
Triển lãm Hawa Expo 2025 – sự kiện lớn nhất ngành gỗ và nội thất tại Việt Nam – đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội nghị White Palace, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu tham gia nhằm kết nối với thị trường quốc tế. Với mục tiêu đó, Viglacera trình diễn tại đây những sản phẩm mũi nhọn trong kế hoạch đẩy mạnh xuất khẩu. Đó là những VLXD xanh, thân thiện môi trường, được các quốc gia tại châu Âu và Mỹ cấp chứng chỉ chất lượng, thỏa mãn các điều kiện khắt khe để xuất khẩu tới các thị trường khó tính này.
Gian hàng Viglacera với kết cấu là các mảng trang trí lớn bằng đá nung kết Vasta Stone được trình bày nổi bật tại Triển lãm Hawa Expo 2025 - TP.Hồ Chí Minh
Gian hàng của Viglacera tại Hawa Expo 2025 nổi bật với các mảng kết cấu lớn, bắt mắt với có hiệu ứng bề mặt tinh xảo. Đó là đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone. Với kế hoạch hướng đến thị trường Bắc Mỹ và Trung Đông - hai khu vực có tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và tính bền vững và đẳng cấp vượt trội về mẫu mã – Vasta Stone đã trình diện một “chân dung” hết sức mới mẻ về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng và các ưu điểm khác biệt so với các dòng vật liệu ốp lát khác trên thị trường.
Điều Vasta mang tới không phải chỉ ở kích thước lớn khác biệt hay hoa văn nổi bật của sản phẩm, mà ở chiều sâu công nghệ sản xuất nên dòng vật liệu ốp lát đặc thù này. Đúng với ý nghĩa Bộ Sưu Tập Sản Phẩm Xanh – Hướng Tới Tương Lai Bền Vững Tại triển lãm lần này, Vasta Stone mang đến một công nghệ sản xuất thực sự vượt trội - nền tảng cho một dòng vật liệu xây dựng xanh, xanh trong sản xuất, xanh cho môi trường, xanh cho người sử dụng.
1. Đá nung kết – Vật liệu xanh chuẩn mực Quốc tế
Sản phẩm Đá Nung Kết Vasta Stone với công nghệ SACMI Continua+ kết hợp in “vân trong xương’ sẽ là dòng sản phẩm chính được trưng bày và giới thiệu tại HC Hawa Expo 2025. Sản phẩm Đá Nung kết là xu hướng vật liệu mới, vật liệu XANH-thân thiện môi trường với nhiều đặc tính nổi trội như kháng ẩm, chống trầy xước bề mặt, chống tia UV (dùng cho không gian ngoài trời), dễ dàng vệ sinh và bảo quản, có thể tái chế, sẽ giúp cho khách hàng thêm lựa chọn đa ứng dụng thay thế cho các sản phẩm đá Marble tự nhiên và đá Quazt nhân tạo. Sản phẩm được sản xuất theo 2 kích thước Slab/tấm: 1600x3200mm và 1200x2800mm với 5 loại độ dày từ 6-9-12-15-20mm. Hiện tại có 5 mẫu deisgns “vân trong xương’ gồm Staturio, Calacatta Boghini, Gold Cascable, Sahara Noir và Black Maquina… với hai loại bề mặt là Matte & Polished được giới thiệu và cung cấp ra thị trường. Ngoài ra Vasta Stone còn có hơn 60 mẫu designs cho hai dòng sản phẩm tiêu chuẩn và Essentials đáp ứng các yêu cầu thiết kế & sử dụng từ các khách hàng.
Dòng đá này không chỉ phù hợp với các ứng dụng nội thất như bàn bếp, mặt bàn ăn, ốp tường, mà còn lý tưởng cho các không gian ngoại thất nhờ khả năng chịu nhiệt và chống tia UV vượt trội – đáp ứng hoàn hảo yêu cầu của thị trường Bắc Mỹ, Trung Đông, Úc, châu Âu và các nước Đông Nam Á.
Bên cạnh đá nung kết, Viglacera còn mang đến bộ sản phẩm chậu sứ kết hợp với bàn đá nung kết, tạo nên không gian phòng tắm sang trọng, tinh gọn và đầy tiện ích
- Chậu sứ Viglacera được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, có lớp men kháng khuẩn, chống bám bẩn và dễ vệ sinh.
- Chậu sứ kết hợp với Bàn đá nung kết Vasta Stone tạo nên một sản phẩm đồng bộ, giúp không gian phòng tắm trở nên hiện đại, tối giản nhưng vẫn tinh tế, với nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp với phong cách nội thất đa dạng.
- Bộ sản phẩm này không chỉ đáp ứng thị hiếu của thị trường xuất khẩu mà còn phù hợp với xu hướng thiết kế không gian nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.
Vasta Stone tham gia Hawa Expo lần này không chỉ là cơ hội để mở rộng thị trường, mà còn khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới. Với cam kết phát triển sản phẩm bền vững, tiên phong trong công nghệ xanh, Vasta Stone đang từng bước đưa những sản phẩm “Made in Vietnam” chinh phục những thị trường khó tính nhất. Hawa Expo là một bước thí điểm quan trọng để Viglacera tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu mở rộng xuất khẩu, đặc biệt vào Bắc Mỹ và Trung Đông, góp phần nâng cao giá trị ngành vật liệu xây dựng Việt Nam trên trường quốc tế.
Khách hàng quốc tế nói gì về sản phẩm?
Hawa Expo là sự kiện thu hút đông đảo khách quốc tế, trong đó có nhiều nhà phân phối và kiến trúc sư đến từ Bắc Mỹ, Trung Đông, châu Âu và châu Á. Một điều đáng chú ý là khoảng 60% khách tham quan gian hàng Viglacera - Vasta Stone đã biết đến thương hiệu Viglacera từ trước, đặc biệt là các sản phẩm gạch và sứ. Sau khi trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, nhiều khách hàng đã đưa ra những đánh giá tích cực.
Họ ấn tượng với chất lượng vượt trội, thiết kế tinh tế và tính ứng dụng cao của gạch và sứ Viglacera. Một số nhà phân phối từ châu Âu nhận xét rằng sản phẩm không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ độc đáo, phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại. Trong khi đó, các kiến trúc sư đến từ Bắc Mỹ đánh giá cao sự đa dạng trong mẫu mã, cho phép họ linh hoạt sáng tạo trong các dự án thiết kế.
Những phản hồi tích cực này không chỉ là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Viglacera mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ quốc tế. Hawa Expo, với sự tham gia của các khách hàng toàn cầu, đã trở thành cầu nối quan trọng, giúp Viglacera - Vasta Stone tiến gần hơn đến những thị trường tiềm năng.
Một số hình ảnh khác về gian hàng Viglacera tại HAWA EXPO 2025:
Nhà ở xã hội 18,4 triệu đồng/m2 dùng vật liệu xây dựng gì?
(05/03/2025)Lượt xem : 893Những ngày qua, hàng loạt tờ báo hàng đầu Việt Nam đồng loạt giới thiệu dự án công trình CT3 - thuộc Nhà ở xã hội Thăng Long Green City, đi kèm công bố Dự án nhà ở xã hội có ưu thế giá bán nhất thị trường, nhưng đi đôi với giá bán là chất lượng vượt trội. Cũng là báo giới - đã đi sâu tìm hiểu và khai thác rất kỹ các lý do để cắt nghĩa cho bằng được câu hỏi: Vì sao giá bán nhà thấp mà chất lượng lại vượt trội?Chi tiếtLỄ KHỞI CÔNG CÔNG TRÌNH CT3 - THĂNG LONG GREEN CITY, DẤU MỐC MỚI VỀ PHÁT TRIỂN NHÀ Ở XÃ HỘI TẠI THỦ ĐÔ
(03/03/2025)Lượt xem : 2585Sáng 3/3, tại Khu đô thị mới Kim Chung (Huyện Đông Anh, Hà Nội), Liên danh Tổng công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội (Handico), Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tiến hành nghi thức trang trọng khởi công công trình CT3 - thuộc Dự án nhà ở xã hội (NOXH) Kim Chung (Đông Anh - Hà Nội). Dự án còn có tên gọi Thăng Long Green City.Chi tiếtViglacera khu vực miền Nam chào xuân 2025, động viên sức mạnh tổng lực
(20/02/2025)Lượt xem : 1787Ngày 18/2, tại Nhà máy Viglacera Mỹ Đức (KCN Mỹ Xuân A - Bà Rịa Vũng tàu) đã diễn ra sự kiện Chào Xuân 2025. Tại đây Tổng Giám đốc Viglacera Nguyễn Anh Tuấn và Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các khối sản xuất, các công ty kinh doanh thương mại, các nhà máy sản xuất kính xây dựng, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của TCT đã long trọng tiếp đón những vị khách mời - những người bạn hữu đang trực tiếp gắn bó với Viglacera trên hành trình chinh phục thị trường khu vực miền Nam. TS.KTS Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam cũng đến dự và chia sẻ với đội ngũ Viglacera niềm vui đón chào năm mớiChi tiếtViglacera: Nhộn nhịp hoạt động sản xuất Tết Ất Tỵ 2025
(14/02/2025)Lượt xem : 1260Để đạt được mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch kinh doanh năm 2025 ngay từ những ngày đầu, với đặc thù của ngành sản xuất vật liệu xây dựng, các nhà máy của Viglacera vẫn không ngừng nỗ lực duy trì hoạt động trong suốt dịp Tết Ất Tỵ 2025.Chi tiếtNgành hàng thiết bị vệ sinh Viglacera: Những nỗ lực bứt tốc
(09/02/2025)Lượt xem : 1792Gần 150 đại diện cho các Nhà phân phối tiêu biểu trên toàn quốc của ngành hàng sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera đã dành nhiều thời gian đến tham quan tìm hiểu các nhà máy sản xuất, “mục sở thị” các dòng sản phẩm mới nhất cùng hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới vừa được Viglacera đầu tư. “Nỗ lực bứt phá vượt giới hạn, chinh phục những nấc thang giá trị mới” là mục tiêu đặt ra cho năm 2025 mà toàn thể khối sản xuất - kinh doanh ngành sứ vệ sinh và sen vòi đồng lòng hướng tới.Chi tiết“Tiếp lửa” động lực kinh doanh 2025 bằng đẳng cấp sản phẩm
(06/02/2025)Lượt xem : 3217Sáng ngày 5/2/2025, gần 100 nhà phân phối tại khu vực miền Bắc đã hội tụ về Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát trong buổi tiệc mừng Xuân mới 2025. Khán phòng sự kiện ngập tràn sự phấn khởi, tất cả đồng thanh trong lời chúc: “Thêm sức mạnh – Vững bước đi”. Toàn hệ thống kinh doanh đã thực sự được tiếp thêm sức mạnh bởi hàng loạt thông tin về kết quả kinh doanh năm 2024 & cơ cấu sản phẩm mới cho năm 2025, cùng lời cam kết thuỷ chung và đồng hành cùng tiến bước từ nhà sản xuất.Chi tiết