Viglacera cất nóc Tòa B dự án 40 tầng Thăng Long Number One

10:18 | 09/12/2013
 

Sau khi tổ chức cất nóc tòa nhà A và ngày 06/7/2013, ngày 08/12/2013, TCT Viglacera đã tổ chức Lễ cất nóc tòa nhà B, tòa thứ 2 và chính thức hoàn thành phần thô của dự án Thăng Long Number One. Đây là dự án có vị trí đắc địa, là dự án gồm 2 Tòa tháp cao nhất tính đến thời điểm này hoàn toàn do người Việt làm chủ đầu tư và thi công mà không có yếu tố vốn nước ngoài.

 


Có vị trí đắc địa tại số 1 đại lộ Thăng Long, Hà Nội, nơi được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục, giải trí mới của thủ đô Hà Nội. Dự án có không gian thoáng, tầm nhìn rộng, thông qua các trục đường chính là Đại lộ Thăng Long, đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Trần Duy Hưng, giao thông đến các tỉnh lân cận rất thuận lợi.

Dự án Thăng Long Number One nằm trong quần thể dự án tổ hợp văn phòng, nhà ở cao cấp của Viglacera; trong đó, tháp văn phòng Viglacera cao 18 tầng đã được sử dụng từ năm 2007, 2 tòa nhà chung cư 40 tầng đang được xây dựng, dự kiến bàn giao trong quý III/2014 và 1 tháp văn phòng, 1 tòa chung cư sẽ được xây dựng vào giai đoạn 3 của tổ hợp dự án. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế chịu tải trọng động đất lên đến cấp 8. Bên cạnh đó, Chủ đầu tư cũng lựa chọn các đối tác uy tín nhất để đảm bảo chất lượng như: Nhà thầu xây dựng là Cty Cổ phần Xây dựng Coteccons; Tư vấn giám sát là AIC Management (Australia) và Tư vấn thiết kế là Campbell Shillinglaw and Partners (Hongkong).

Với tầm nhìn ra ba hồ lớn là hồ Mễ Trì, hồ Phùng Khoang, công viên hồ điều hòa Nhân Chính và quần thể Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thăng Long Number One sẽ được hưởng bầu không khí trong lành và cảnh quan đẹp hiếm có. Từ trong các căn hộ, phóng tầm mắt qua các ô kính xanh trong, cư dân sẽ có cảm giác như ở trong những khách sạn cao cấp nhất. Ngoài ra, giữa tầng 20 và 21 của dự án còn dành riêng một tầng làm công viên, đường dạo trên cao cho cư dân dạo chơi và thư giãn. Bên cạnh không gian xanh, dự án còn được xây dựng bằng các vật liệu xanh, thân thiện môi trường như: được xây dựng bằng gạch bê tông khí với nhiều tính năng ưu việt là nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chịu chấn động tốt … Mặt ngoài của tòa nhà sử dụng kính tiết kiệm năng lượng Low-E cản nhiệt năng và bức xạ có hại cho sức khỏe từ ánh nắng mặt trời nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu chiếu sáng, chính vì vậy tất cả các căn hộ của Thăng Long Number One đều được chiếu sáng tốt, ấm áp trong mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Những mảng kính lớn xanh trong kết hợp hài hòa với những khu vườn nhỏ trên các lô gia khiến cho tòa nhà vừa mang phong cách hiện đại mà vẫn duyên dáng, căng tràn sức sống.

Các tin khác
  • Vượt khó nhờ hướng mới

    Lượt xem : 4970
    (Nhandan.com.vn)Trong điều kiện thị trường bất động sản đóng băng, nhu cầu về vật liệu xây dựng giảm mạnh, Công ty CP Viglacera Hạ Long (Tổng công ty Viglacera - Bộ Xây dựng) vẫn đứng vững và phát triển trên thị trường nhờ nỗ lực tìm mọi giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, giảm chi phí đầu vào, cho ra đời những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.
    Chi tiết
  • Viglacera tái cơ cấu đúng lộ trình

    Lượt xem : 5210
    (Baodautu.vn) Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Trần Văn Sơn, so với các doanh nghiệp trực thuộc Bộ Xây dựng, Tổng công ty Viglacera có lộ trình tái cơ cấu “nhẹ nhõm” hơn cả, do quá trình tái cơ cấu đã được tổng công ty này thực hiện thường xuyên và họ đã không bị cuốn vào “cơn lốc” đầu tư ngoài ngành.
    Chi tiết
  • Thang Long Number One nhộn nhịp giao dịch ngày mở bán

    Lượt xem : 4751
    Sáng ngày 1/12/2013, Viglacera phối hợp Liên minh bất động sản G5 tổ chức mở bán chung cư cao cấp Thang Long Number One tại tầng 1 tòa nhà Viglacera, số 1 đại lộ Thang Long, Hà Nội. Lễ mở bán đã thu hút gần 200 khách hàng đến tìm hiểu và thăm quan dự án. Không khí buổi lễ mở bán rất náo nhiệt, đã có hơn 20 giao dịch thành công trong ngày, nâng tổng số căn hộ mở bán từ đầu tháng 11 tại dự án này lên hơn 60 căn.
    Chi tiết
  • Năm 2013: Viglacera Hạ Long tự tin đạt lợi nhuận kỷ lục

    Lượt xem : 4759
    Gặp thời kinh tế suy thoái, thị trường BĐS đóng băng, nhưng kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh đến hết tháng 10 năm 2013 của Viglacera Hạ Long vẫn đạt doanh thu trên 1.000 tỉ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ. Giá trị xuất khẩu đạt trên 3 triệu USD, tăng 12% so với thực hiện cùng kỳ; lợi nhuận đạt trên 50 tỉ đồng và hiện đã vượt 2% so với kế hoạch cả năm 2013 và đang tự tin hướng tới mốc lợi nhuận 65 tỉ, mức lợi nhuận kỷ lục đặc biệt trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.
    Chi tiết
  • Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng kiểm tra việc thực hiện dự án nhà ở xã hội giai đoạn 2 – KĐT Đặng Xá

    Lượt xem : 13326
    Chiều 22/11, đoàn công tác của Bộ Xây dựng do Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng dẫn đầu đã đi kiểm tra tiến độ và chất lượng công trình xây dựng nhà ở xã hội (NƠXH) giai đoạn 2 - KĐT Đặng Xá (Gia Lâm) do TCty Viglacera làm chủ đầu tư.
    Chi tiết
  • Tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở cho người có TNT tại Tây Mỗ

    Lượt xem : 5302
    Công ty Đầu tư hạ tầng và Đô thị Viglacera - Chi nhánh Tổng công ty Viglacera thông báo thời gian tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Dự án Khu đô thị mới Tây Mỗ, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
    Chi tiết