Viglacera được vinh danh trong top 10 chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

17:18 | 11/06/2014

Ngày 31.05.2013, tại khách sạn Nikko Saigon - BCI Asia đã tổ chức lễ trao giải BCI Asia Top 10 Awards cho các công ty kiến trúc và chủ đầu tư hàng đầu của Việt Nam. Viglacera Land được vinh danh là một trong mười chủ đầu tư năng động nhất. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Viglacera Lan nhận được giải thưởng uy tín này.

BCI là sự kiện thường niên được tổ chức tại bảy nước khu vực Châu Á, bao gồm Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, và Việt Nam. Ngoài việc công nhận thiết kế những dự án xây dựng có giá trị lớn, giải BCI Asia Awards còn nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội. Kỷ niệm 10 năm vinh danh các đơn vị thiết kế và xây dựng hàng đầu, giải BCI Asia Awards vẫn được đánh giá là một trong những giải thưởng uy tín nhất của ngành công nghiệp xây dựng trong khu vực. Giải thưởng được xem như một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú.

Viglacera Land đã vượt qua quá trình chấm điểm khắt khe của ban tổ chức dựa trên các tiêu chí về quy mô, kiến trúc, đơn vị tư vấn, nhà thầu … và đặc biệt là ảnh hưởng của dự án tới cộng đồng, xã hội để nhận giải thưởng BCI Asia Top 10 năm nay. Giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế thương hiệu Viglaceraland trên thương trường trong nước và quốc tế.

Trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Viglacera Land hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản (BĐS) cao cấp với hàng loạt các dự án có quy mô lớn và đẳng cấp quốc tế, được thị trường đánh giá cao như dự án Thăng Long Number One, Khu đô thị Xuân Phương, Khu biệt thự 671 Hoàng Hoa Thám, Khu đô thị Đặng Xá…

Các tin khác