Viglacera ra khai trương showroom Thăng Long Number One

11:11 | 05/08/2013

Ngày 05/08/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera tưng bừng tổ chức lễ khai trương Showroom Thăng Long Number One và ra mắt Bộ sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung tại tầng 3 tòa nhà Viglacera – số 1 đại lộ Thăng Long – Hà Nội.

Tới lễ khai trương, về phía Lãnh đạo Tổng công ty Viglacera có Ông Nguyễn Minh Tuấn - phó TGĐ TCT, Ông Đào Đình Thi – Phó TGĐ TCT, Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó TGĐ TCT, các đồng chí ủy viên HĐTV TCT, các đồng chí giám đốc các đơn vị trong khối sứ vệ sinh –sen vòi, gạch ốp lát Viglacera; ban lãnh đạo Công ty CP thương mại Viglacera cùng toàn thể cán bộ nhân viên Công ty CP Thương mại Viglacera, các nhà phân phối tại Hà Nội. Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình cũng tới đưa tin sự kiện.




Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP TM Viglacera phát biểu tại lễ khai trương Showroom Thăng Long Number 1

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Lý – Giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera cho biết: Showroom Thăng Long Number 1 là một hình mẫu mới về cách trưng bày sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera với 7 phòng vệ sinh được lắp đặt đồng bộ được thiết kế để hướng tới chào bán vào các dự án cao cấp như biệt thự, các khách sạn 4 - 5 sao và các dự án nhà ở xã hội.


Ông Nguyễn Minh Tuấn - phó TGĐ TCT Viglacera và Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera 

Năm 2013, Viglacera nghiên cứu thành công Công nghệ men Nano nung và cho ra đời dòng sản phẩm sứ vệ sinh diệt khuẩn đầu tiên tại Việt Nam. Khác biệt lớn nhất của Công nghệ men Nano nung là men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-12500C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Khi những sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã trở thành thiết bị vệ sinh thông minh, tự có tác động vào môi trường xung quanh (tự làm sạch không khí, khử mùi). Nhờ đó mà sứ vệ sinh Viglacera hoàn toàn tự làm sạch, diệt khuẩn, chống bám dính, ố bẩn.



Bộ sản phẩm mới nhất được Viglacera ứng dụng công nghệ men Nano nung gồm:

- Bồn cầu BS199 (V199): Đây là loại bồn cầu két liền sử dụng hệ thống xả vanh kín giúp xả đều quanh lòng bệt với lưu lượng nước xả 3,5 lít/lần xả, tiết kiệm nước trên 40% so với các loại bồn cầu thông thường trên thị trường mà vẫn đảm bảo được hiệu quả xả tối ưu.

- Chậu rửa BS415: với thiết kế hình oval đặt trên mặt bàn. Lòng chậu sâu, rộng, trơn đều nên hạn chế tối đa bắn nước khi sử dụng.

- Mặt bàn bằng sứ vệ sinh: Với hai sự lựa chọn BS875 (kích thước: 750 x 480mm) và BS860 (kích thước: 600 x 450mm) đồng bộ với chậu BS415 phù hợp với phòng vệ sinh có diện tích lớn nhỏ khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng với mọi đối tượng khách hàng.

- Tiểu nam BS604: Được thiết kế để đặt đứng trên sàn nên rất thuận thiện lắp đặt hệ thống cấp và thoát. Đường cấp nước phía trên nên rất phù hợp với cả hai loại xả cảm ứng âm tường và dương tường.


Kết quả xét nghiệm của Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh về khả năng diệt khuẩn của sứ vệ sinh Viglacera:

Vi khuẩn thử nghiệm

Tỉ lệ diệt khuẩn sau khi tiếp xúc 24h (%)

Sứ vệ sinh thông thường

Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ

Men Nano nung

S. typhi - Vi khuẩn gây bệnh thương hàn

5,4545

68,4932

E. coli - Vi khuẩn gây bênh đại tràng

10,5000

74,2609

B. cereus - Vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy

4,9333

78,0952

Những mẫu sản phẩm sứ vệ sinh được ứng dụng công nghệ men Nano nung đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom của Viglacera và nhiều cửa hàng VLXD trên toàn quốc. Điều đặc biệt là khi tới tham quan các showroom của Viglacera, ngoài việc quan sát, khách hàng có thể cảm nhận trực tiếp các ưu điểm nổi trội của sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera do các sản phẩm đã được lắp đặt hoàn chỉnh để xả nước như trong một phòng vệ sinh thật. Những địa điểm mà quý khách hàng có thể đến là: Showroom Thăng Long Number 1 - Tầng 3 tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội; 499 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, 36 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội và rất nhiều showroom khác của Viglacera trên toàn quốc.

Với những định hướng, chiến lược phát triển đúng đắn của Tổng công ty Viglacera là trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng cao hàng đầu Việt Nam và trong khu vực, Viglacera ngày càng khẳng định sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực đầu tư phát triển Công nghệ mới theo hướng sản xuất các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường, qua đó tạo dựng vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương Showroom Thăng Long Number 1 và ra mắt Bộ sản phẩm sứ vệ sinh men Nano nung:





















Thông tin sự kiện đăng tải trên các báo:
- kientrucvietnam.org.vn
- baoxaydung.com.vn

Các tin khác
  • Viglacera tổ chức đại hội đại biểu CBCNVC thông qua Phương án Cổ phần hóa Công ty mẹ năm 2013

    Lượt xem : 5102
    Căn cứ Nghị định 59/2011/NĐ-CP ngày 18/07/2011 của Chính phủ về việc chuyển doanh nghiệp 100% vốn nhà nước thành công ty cổ phần và các văn bản hướng dẫn; Căn cứ Thông tư liên tịch số 01/2005/TTLT-TLĐLĐVN-BLĐTBXH ngày 16/05/2005 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội hướng dẫn về tổ chức và hoạt động của Đại hội CNVC trong công ty nhà nước, ngày 31/07/2013, tại trụ sở TCT số 1 Đại lộ Thăng Long – Hà Nội, TCT Viglacera đã tổ chức đại hội đại biểu CBCNVC thông qua Phương án Cổ phần hóa Công ty mẹ năm 2013.
    Chi tiết
  • Công ty Kính nổi Viglacera, bước chuyển mình đổi mới chào mừng dấu son 39 năm ngày truyền thống TCT

    Lượt xem : 7216
    Sau hơn 10 năm đặt chân trên mảnh đất miền Nam với việc khởi dựng 2 Nhà máy sản xuất Sứ vệ sinh & Kính nổi tại Bình Dương, Tổng công ty Viglacera đã dần hiện thực hóa hướng phát triển tại một trong những thị trường lớn và sôi động nhất tại Việt Nam. Ra đời sau các nhà máy sản xuất khác phía Bắc, các nhà máy mới tại Bình Dương đã được thừa hưởng khối trí tuệ cũng như kinh nghiệm, năng lực sản xuất đồng thời được tập trung phát triển các sản phẩm khoa học công nghệ cao, sản phẩm cao cấp với công nghệ mới nhất, đặc biệt tại Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG).
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera khai trương showroom mới tại Phú Thọ và Ninh Bình

    Lượt xem : 7832
    Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 39 năm ngày truyền thống của Tổng công ty Viglacera (25/7/1974 – 25/7/2013), ngày 22/7/2013 và 24/7/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera phối hợp với các đại lý khai trương Showroom Bắc Sơn (tại SN 35 tổ 1 khu phố 4, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ) và Showroom Phượng Điệp (tại 458 Quốc lộ 1A, phố Khánh Tân – TP Ninh Bình)
    Chi tiết
  • Công ty CP Thương mại Viglacera tiếp tục khai trương showroom mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Lượt xem : 8464
    Ngày 11/07/2013, Công ty CP Thương mại Viglacera long trọng tổ chức lễ khai trương showroom Viglacera tại địa chỉ: Số 248 Nguyễn Thị Thập – Phường Tân Quy – Quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là showroom thứ 5 trong chuỗi showroom Viglacera tại khu vực miền Nam.
    Chi tiết
  • Gấp rút triển khai tiến độ thực hiện dự án Nhà ở dành cho người có thu nhập thấp tại KĐT Đặng Xá II

    Lượt xem : 4779
    Nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công và bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng cam kết, ngày 16 tháng 07 năm 2013, tại trụ sở số 1 Đại lộ Thăng Long - Hà Nội, 4 đơn vị thành viên TCT Viglacera: Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Xây dựng Viglacera, Công ty CP Cơ khí và Xây dựng Viglacera và Công ty Thi công cơ giới Viglacera đã cùng nhau ký cam kết đảm bảo tiến độ triển khai thực hiện dự án Nhà ở thu nhập thấp tại khu đô thị Đặng Xá II.
    Chi tiết
  • Hội nghị khách hàng - Công ty Kính nổi Viglacera

    Lượt xem : 5951
    Ngày 16 tháng 7 năm 2013, Công ty Kính nổi Viglacera (VIFG) tổ chức Hội nghị khách hàng - giới thiệu dây chuyền sản xuất mới và khai trương bán mở hàng sản phẩm với tiêu chuẩn sản phẩm đạt số 1 Việt Nam. Nhân dịp này VIFG gặp gỡ, tri ân, chia sẻ những thành công đồng thời tăng cường mối thâm giao, hợp tác gắn bó lâu dài, bền vững với Quý bạn hàng
    Chi tiết