Viglacera tham gia Triển lãm Mosbuild tại Liên Bang Nga 2012

15:10 | 05/04/2012
Tiếp nối các hoạt động xúc tiến thương mại trong nước như tham gia Triển lãm Quốc Tế Vietbuild tại Hà nội cuối tháng 3 vừa qua, Tổng công ty Viglacera đã tiếp tục tham gia Triển lãm Quốc tế Vật liệu Xây dựng Mosbuild diễn ra tại Liên Bang Nga.

Triển lãm Mosbuild 2012 diễn ra từ ngày 2-5/4/2012 tại Mátxcova, đây là triển lãm Vật liệu xây dựng hàng đầu của Nga diễn ra hàng năm, do công ty tổ chức triển lãm chuyên nghiệp Vương Quốc Anh ITE tổ chức. Tham gia triển lãm có hàng trăm doanh nghiệp sản xuất VLXD uy tin của Châu Âu và của Nga, hàng chục ngàn doanh nghiệp và khách hàng đến tìm hiểu đối tác và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Năm nay, Tổng công Ty Viglacera tham dự triển lãm Mosbuild đã tham gia lần thứ 3 liên tiếp và đã có rất nhiều khách hàng mới thông qua Triển lãm này.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh - P. Trưởng phòng Xuất nhập khẩu, Tổng công ty Viglacera - người trực tiếp phụ trách phát triển thị trường Nga cho biết: “Tham dự Mosbuild 2012 với mục tiêu tìm kiếm bạn hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm sứ vệ sinh, gạch ceramic, granit tại Liên bang Nga, gian hàng của Viglacera đã đạt được những kết quả tốt đẹp. Qua những ngày tham gia triển lãm sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera mang thương hiệu Monaco, các sản phẩm gạch Terracade và gạch Granite được nhiều doanh nghiệp của Nga quan tâm và rất có triển vọng phát triển trong thời gian tới”.

Trong thời điểm nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt nam nói riêng vẫn còn đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, việc kinh doanh xuất khẩu các sản phẩm của Viglacera đạt được khoảng 25 triệu USD năm 2011 đạt vượt chỉ tiêu 110% so với kế hoạch năm đã là một dấu mốc góp phần thành công hoàn thành chỉ tiêu chung của Tổng công ty đồng thời cũng là thách thức mới cho năm 2012.

Các tin khác