Viglacera tham gia triển lãm quốc tế Vietconstech 2014 với tiêu chí “Vật liệu xanh, thân thiện môi trường”

16:53 | 08/12/2014

Với vai trò là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam, Viglacera sẽ tham gia triển lãm quốc tế về Công nghệ, thiết bị, vật liệu xây dựng và Công nghệ mỏ - Vietconstech 2014 diễn ra trong 4 ngày (từ 10/12 đến 13/12/2014) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội. Gian hàng của Viglacera được trưng bày theo chủ đề “Vật liệu xanh, thân thiện với môi trường” chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Phối cảnh gian hàng trưng bày của Viglacera tại triển lãm quốc tế Vietconstech 2014

Vietconstech 2014 là triển lãm trưng bày toàn diện, đầy đủ về tiềm năng, thế mạnh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước về phát triển khoa học công nghệ, thiết bị, máy móc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất vật liệu xây dựng, với quy mô trên 200 gian hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ tiêu biểu của gần 100 đơn vị, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Viglacera là một trong những doanh nghiệp có thương hiệu uy tín nhất trong triển lãm.

Đặc biệt, gian hàng của Viglacera năm nay được thiết kế độc đáo đặt tại vị trí trang trọng của tòa nhà A1. Viglacera sẽ trưng bày, giới thiệu những sản phẩm được sản xuất và ứng dựng khoa học, công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chí tiết kiệm tài nguyên, tính năng ưu việt, xanh, thân thiện với môi trường mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao như: Tấm ốp treo tường cao cấp Viglacera; kính tiết kiệm năng lượng Viglacera; kính chống đạn Viglacera; gạch bê tông khí Viglacera; ngói đất sét nung Viglacera khổ lớn; gạch Clinker Viglacera; ngói tráng men Viglacera; má phanh phi amiang Viglacera; sứ vệ sinh men Nano nung Viglacera; sen vòi tiết kiệm nước Viglacera và sen vòi phủ sơn Viglacera.

Một số sản phẩm của Viglacera sẽ được giới thiệu tại triển lãm

Với mong muốn tạo điểm nhấn thu hút khách tham quan và để khách hàng có cảm nhận chân thực nhất về các tính năng ưu việt của những sản phẩm mà Viglacera sản xuất và giới thiệu tại triển lãm, Viglacera đã sử dựng những ứng dụng thử nghiệm thực tế ngay trong khu vực trưng bày.

Ngoài ra, bên lề Triển lãm sẽ có Hội thảo về công nghệ xây dựng và Hội thảo về thí nghiệm, kiểm định và quan trắc công trình xây dựng. Dự kiến, Vietconstech 2014 sẽ thu hút khoảng 10.000 lượt khách tham quan, trải nghiệm cũng như khám phá về các công nghệ, giải pháp xây dựng tiên tiến trên thế giới. Đây là dịp giúp các nhà chuyên môn, đặc biệt là các kỹ sư trẻ cập nhật kiến thức, tiếp thu và làm quen với các công nghệ, giải pháp, thiết bị, vật liệu xây dựng tiên tiến, hiện đại mang tầm vóc quốc tế.

Bộ sản phẩm Sứ vệ sinh men Nano nung và sen vòi tiết kiệm nước Viglacera

Các tin khác