Viglacera tổ chức Họp giao ban tháng 5/2024

15:12 | 04/06/2024

Ngày 3/6/2024, Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức cuộc họp giao ban để đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh tháng 5 và thảo luận kế hoạch kiện toàn sản xuất kinh doanh cùng các nhiệm vụ trọng tâm cho 7 tháng cuối năm 2024. Trong buổi họp này, Viglacera đã công bố những kết quả tích cực về sản xuất kinh doanh.

Lợi nhuận hợp nhất của Tổng công ty trong tháng 5 đạt 103% KH tháng, công ty Mẹ đạt 105% KH tháng. Dù vậy, trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng còn nhiều thách thức và chưa có nhiều đột phá, các doanh nghiệp, kể cả Viglacera, đều phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ đối thủ trong và ngoài nước, cũng như những biến động liên tục về nhu cầu và giá cả.


Toàn cảnh buổi họp giao ban

Trên thị trường quốc tế, Viglacera cũng đang tìm kiếm cơ hội mở rộng hoạt động kinh doanh và khai thác các tiềm năng mới. Đáng chú ý, vào ngày 29/5, Tổng công ty đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024, trong đó kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 chính thức được thông qua.

Ngay trong tháng 6 này, Tổng công ty sẽ tập trung giải quyết các khó khăn tồn tại trong từng lĩnh vực, từng nhóm sản phẩm nhằm đảm bảo vượt kế hoạch 6 tháng đầu năm và tạo đà phát triển cho 6 tháng cuối năm.

 

Cụ thể, trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Viglacera sẽ tăng cường chất lượng sản phẩm, phát triển sản phẩm mới, tiết giảm chi phí sản xuất kinh doanh, và mở rộng thị trường miền Nam và xuất khẩu. Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera sẽ tìm kiếm cơ hội triển khai các dự án mới, đẩy nhanh công tác đền bù - giải phóng mặt bằng, và hoàn thành các dự án xây dựng.

Ngoài ra, Viglacera cũng sẽ tiếp tục tái cơ cấu Công ty mẹ theo chỉ đạo của Bộ Xây dựng; Triển khai các sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 25/7/2024 nhằm tôn vinh những thành tựu đã đạt được và nhấn mạnh cam kết của Viglacera trong tương lai.

Hiện tại, toàn Tổng công ty Viglacera - CTCP đang nỗ lực tập trung vào việc củng cố vị thế trên thị trường trong nước và mở rộng hoạt động kinh doanh quốc tế để đạt được mục tiêu phát triển bền vững trong thời gian tới.

Các tin khác