Đại hội đồng cổ đông 2010 Công ty CP Viglacera Đông Anh
Theo kết quả SXKD được đại hội đồng cổ đông thông qua thì doanh thu năm 2009 của Công ty đạt trên 60 tỷ, tăng 48 % so với năm 2008; lợi nhuận trước thuế đạt gần 15,5 tỷ đồng, tăng 35,23% so với năm 2008; Thu nhập bình quân của người lao động : đạt 2,9 triệu đồng/ người/ tháng, tăng 10,18 % so với năm 2008.
Kế hoạch SXKD năm 2010 cũng được thông qua với doanh thu là 68 tỷ đồng, lợi nhận trước thuế 16 tỷ động; Chia cổ tức sẽ khoảng từ 15-20% lợi nhuận sau thuế.
Để đạt được các chỉ tiêu này, Công ty tiếp tục mở rộng đầu tư chiều sâu và đầu tư mới nhằm giảm tiêu hao nhiên liệu, tiết kiệm chi phí; nâng cao năng lực lao động, giảm lao động nặng nhọc cho người lao động. Tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm; chú trọng vào các sản phẩm mỏng, giá trị cao phù hợp với định hướng phát triển chung của khối gạch đỏ đất sét nung trong TCT. Tổng mức đầu tư mới và đầu tư chiều sâu năm 2010 của Công ty lên tới 31 tỷ đồng.
Đại hội cổ đông thường niên 2010 Viglacera Thăng Long: Mục tiêu lợi nhuận 2010 tăng đột phá
(15/03/2010)Lượt xem : 5223Đại hội cổ đông thường niên 2010 diễn ra mới đây của Công ty CP gạch men Thăng Long (mã chứng khoán TLT) đã thông qua chỉ tiêu về lợi nhuận trước thuế trong năm 2010 là 6.368 triệu đồng, gần bằng 630% so với lợi nhuận thực hiện của năm 2009Chi tiếtKhối Sứ Vệ sinh Viglacera gặp mặt đầu xuân các Đại lý
(23/02/2010)Lượt xem : 5618Ngày Mồng 9 Tết Canh Dần (ngày 22/2/2010), Công ty CP Thương mại Viglacera đã tổ chức buổi Lễ Gặp mặt đầu Xuân Canh Dần 2010 với các Đại lý kinh doanh sản phẩm Sứ Vệ sinh của Viglacera.Chi tiếtViglacera Thăng Long nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010
(08/02/2010)Lượt xem : 5368Trong Lễ trao giải diễn ra vào ngày 7/2/2010 tại Nhà hát lớn TP Hà Nội, Ông Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP Viglacera Thăng Long đại diện Công ty đã lên nhận cúp thương hiệu uy tín - sản phẩm chất lượng vàng 2010 được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.Chi tiếtViglacera Thăng Long: lựa chọn phân khúc thị trường đúng đắn
(04/02/2010)Lượt xem : 6144Sự suy giảm mạnh mẽ về cầu cả trong nước và xuất khẩu do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu; cùng với sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường gạch ốp lát vừa qua đã khiến nhiều DN sản xuất gạch ceramic, trong đó có Viglacera Thăng Long gặp không ít khó khăn, tuy nhiên kinh nghiệm lâu năm, cùng với những đổi mới kịp thời, Viglacera Thăng Long đã biết tìm ra cho mình “phân khúc thị trường phù hợp” để từ đó lựa chọn được chiến lược về sản phẩm, chiến lược về thị trường đúng đắn, đưa doanh nghiệp vượt khó ông Nguyễn Minh Hiến, Phó Giám đốc Công ty Viglacera Thăng Long đã có một số chia xẻ.Chi tiếtVăn phòng Công ty mẹ: Tiếp tục đổi mới xứng đáng vai trò “đầu tàu”
(29/01/2010)Lượt xem : 5338Ngay sau Hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2009 và kế hoạch 2010 của Tổng Công ty tổ chức vào ngày 20/1/2009 vừa qua, ngày 29/1 Văn phòng Công ty mẹ đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2009 và nhiệm vụ, kế hoạch năm 2010 của khối văn phòng Công ty mẹ.Chi tiếtĐại sứ Úc tại Việt Nam tới thăm Viglacera Thăng Long
(27/01/2010)Lượt xem : 5143Sáng 27/1/2010, ông Allaster Cox, Đại sứ Úc tại VN đã tới thăm và có buổi làm việc với Công ty CP Viglacera Thăng Long.Chi tiết