Viglacera Tiên Sơn đầu tư chiều sâu sản phẩm Granite
Dự án đầu tư chiều sâu năng cao chất lượng sản phẩm Granite tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn là sự cải tạo toàn diện hệ thống từ công đoạn gia công nguyên liệu, tạo hình ra các mẫu mã sản phẩm cao cấp, tiết kiệm nhiên liệu, có tổng mức đầu tư 40 tỷ đồng, được chia làm 4 gói, thực hiện trong 6 tháng.
Thứ trưởng Bộ xây dựng Trần Văn Sơn phát biểu tại Lễ khánh thành
Cụ thể, Công ty đã đầu tư các bể hồ chứa phối liệu nghiền có dung tích lớn hàng nghìn m3; Đầu tư các xe dải liệu tạo hình ép tiên tiến nhất hiện nay, sẽ cho ra đời các sản phẩm mới nhất hiện là các mẫu sản phẩm Linestone, Navona, Pulati; Cải tạo nối dài lò nung để cải thiện độ phẳng của sản phẩm và tiết kiệm nhiên liệu và cải tạo dây chuyền mài, bổ xung thêm máy mài bóng và máy vát cạnh chuẩn để nâng cao độ bóng sản phẩm sau mài.
Sau khi hoàn thành đầu tư chiều sâu, nhà máy đã giảm được 20% phế phẩm, giúp tiết kiệm 10% tiêu hao nhiên liệu và cho ra đời các mẫu mã sản phẩm mới.
Công ty cổ phần Viglacera Tiên Sơn được thành lập đi vào hoạt động từ năm 2001. Hiện nay Công ty đã có 2 nhà máy là Viglacera Tiên Sơn và Viglacera Thái Bình chuyên sản xuất các dòng sản phẩm gạch ốp lát Granit cao cấp kích thước lớn với doanh thu hơn 600 tỷ đồng/ năm.
Theo Báo Đầu tư
Lễ khánh thành dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera
(21/12/2013)Lượt xem : 5027Ngày 21/12/2013, Tại KCN Tiên Sơn –Tiên Du – Tỉnh Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Viglacera Tiên Sơn long trọng tổ chức Lễ khánh thành Dự án đầu tư chiều sâu nâng cao chất lượng sản phẩm Granite Viglacera. Đây là bước tiến đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công ty.Chi tiếtVIGLACERA: Sản phẩm sứ vệ sinh – Sen vòi chất lượng cao đạt chuẩn Quốc tế
(17/12/2013)Lượt xem : 16185Để liên tục có các kết quả sản xuất và kinh doanh vượt kế hoạch trong thời gian qua, Viglacera đã tập trung chuyên sâu vào việc đầu tư công nghệ, nâng cao công suất, chất lượng sản phẩm, phát triển các mẫu mã sản phẩm mới với nhiều tiện ích mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó là việc tập trung nghiên cứu, thiết kế các bộ sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi đồng bộ và các vật liệu hoàn thiện khác phù hợp với từng đối tượng khách hàng và nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy, các sản phẩm Sứ - Sen vòi mang thương hiệu Viglacera ngày càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế.Chi tiếtVIFG – Thương hiệu kính nổi số 1 Việt Nam
(17/12/2013)Lượt xem : 28954Là đơn vị thành viên của Tổng công ty VIGLACERA – Nhà sản xuất vật liệu xây dựng đa ngành hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nhà máy kính nổi VIGLACERA được đặt viên gạch đầu tiên tại thị trường phía Nam từ những năm 2001, đến tháng 10/2002, những m2 Kính nổi VIGLACERA đầu tiên đã ra lò, đánh dấu một mốc son quan trọng trong quá trình phát triển của ngành kính nói riêng và toàn ngành xây dựng nói chung.Chi tiếtTập đoàn linh kiện ô tô hàng đầu thế giới khởi công nhà máy tại KCN Đông Mai Viglacera
(12/12/2013)Lượt xem : 5373Ngày 11/12/2013, Công ty TNHH Yazaki Hải Phòng Việt Nam (thuộc tập đoàn Yazaki – Nhật bản) đã khởi công nhà máy 70.000m2 tại KCN Đông Mai tỉnh Quảng Ninh. Đây là nhà máy thứ 3 của tập đoàn này tại Miền Bắc Việt Nam. Việc các doanh nghiệp Nhật Bản liên tục gia tăng trong các KCN của Viglacera đã khẳng định chất lượng và sức hấp dẫn của các KCN phát triển bởi chủ đầu tư này.Chi tiếtViglacera cất nóc Tòa B dự án 40 tầng Thăng Long Number One
(09/12/2013)Lượt xem : 7546Sau khi tổ chức cất nóc tòa nhà A và ngày 06/7/2013, ngày 08/12/2013, TCT Viglacera đã tổ chức Lễ cất nóc tòa nhà B, tòa thứ 2 và chính thức hoàn thành phần thô của dự án Thăng Long Number One. Đây là dự án có vị trí đắc địa, là dự án gồm 2 Tòa tháp cao nhất tính đến thời điểm này hoàn toàn do người Việt làm chủ đầu tư và thi công mà không có yếu tố vốn nước ngoài.Chi tiếtVượt khó nhờ hướng mới
(09/12/2013)Lượt xem : 5279(Nhandan.com.vn)Trong điều kiện thị trường bất động sản đóng băng, nhu cầu về vật liệu xây dựng giảm mạnh, Công ty CP Viglacera Hạ Long (Tổng công ty Viglacera - Bộ Xây dựng) vẫn đứng vững và phát triển trên thị trường nhờ nỗ lực tìm mọi giải pháp tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, giảm chi phí đầu vào, cho ra đời những sản phẩm mới với nhiều tính năng ưu việt, mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.Chi tiết