Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 và Hội nghị người lao động 2015

16:28 | 31/03/2015

Vừa qua, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức thành công Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 và Hội nghị người lao động năm 2015. Trong đó, Đại hội Chi bộ có sự tham gia của 16 Đảng viên, Hội nghị người lao động có sự tham gia của 70 CBCNV trong Công ty.

Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera – CTCP.

Chi bộ Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP và là một trong những Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh của TCT. Đặc biệt, Chi bộ đã phát huy tốt vai trò lãnh đạo Chính quyền hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2013, 2014 với sự tăng trưởng mạnh mẽ.

Tại Đại hội các đại biểu đã thảo luận sôi nổi, biểu quyết và thông qua: Báo cáo chính trị của Chi bộ và đóng góp ý kiến tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ Tổng công ty nhiệm kỳ 2015 – 2020, tham gia vào dự thảo các văn kiện trình Đại hội XII của Đảng; bầu Ban Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 và bầu đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Viglacera nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Trong nhiệm kỳ 2013 – 2015, Chi bộ Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu chính đặt ra, thực hiện tốt các hoạt động công đoàn, công tác xã hội, nhân đạo. Riêng đối với công tác xây dựng Đảng, chi bộ đã tổ chức học tập nghiên cứu đầy đủ các Nghị quyết của Đảng các cấp, thường xuyên giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, tích cực đổi mới phương thức lãnh đạo của Chi bộ, đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt, làm tốt công tác tự phê bình và phê bình, công tác kiểm tra và giám sát trong Đảng, thực hiện đúng công tác tổ chức cán bộ, tuyên truyền đến cán bộ, Đảng viên, người lao động các nội dung Luật phòng, chống tham nhũng.

Đại hội đã bầu ra Ban chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017 gồm: đ/c Nguyễn Mạnh Hiếu – Bí thư Chi bộ, đ/c Nguyễn Minh Hiến – Phó Bí thư Chi bộ, đ/c Phùng Việt Quang – Chi ủy viên và bầu 7 đại biểu chính thức dự Đại hội Đảng bộ TCT.

Để phát huy vai trò lãnh đạo của Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2017, ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội Chi bộ, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2015 với sự tham gia của 70 CBCNV trong Công ty.

Tại hội nghị, Giám đốc Công ty – ông Nguyễn Mạnh Hiếu đã trình bày báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2014 và nhiệm vụ kế hoạch cũng như các giải pháp để thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD năm 2015. Trong đó, Công ty đặt ra các chỉ tiêu chính năm 2015 có sự tăng trưởng cao so với năm trước.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn Công ty cũng báo cáo hội nghị tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể, các hoạt động của BCH Công đoàn năm 2014 và các mục tiêu nhiệm vụ chủ yếu của BCH Công đoàn Công ty năm 2015.

Tại hội nghị, CBCNV Công ty đã thống nhất và bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2015 – 2017 gồm: đ/c Nguyễn Thị Lan Hương, đ/c Nguyễn Trọng Nghị và đ/c Nguyễn Cảnh Phát.

Với sự đồng lòng nhất trí của CBCNV toàn Công ty và sự lãnh đạo của Chi bộ, năm 2015, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch đã đặt ra, góp phần vào thành tích chung của Tổng công ty.

Các tin khác