Công ty CP Tư Vấn Viglacera tổ chức thành công Đại hội Chi bộ và Hội nghị người lao động 2015

17:24 | 19/03/2015

Trong ngày 18/3/2015, Công ty CP Tư Vấn Viglacera đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2017 và Hội nghị người lao động năm 2015, tại trụ sở TCT Viglacera - CTCP, số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.

Đến dự và chỉ đạo đại hội có Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP.

Công ty CP Tư Vấn Viglacera là Chi bộ trực thuộc Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP với 7 Đảng viên và là một trong những Chi bộ Đảng trong sạch, vững mạnh của TCT.

Đại hội Chi bộ Công ty CP Tư vấn Viglacera đã thông qua đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2013 - 2015; quyết định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu cho nhiệm kỳ 2015 - 2017; bầu đại biểu dự Đại hội Đảng bộ TCT Viglacera lần thứ XIV nhiệm kỳ 2015 - 2020; báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ TCT Viglacera - CTCP nhiệm kỳ 2015 - 2020 và báo cáo về tiêu chuẩn cấp ủy viên, dự kiến số lượng, cơ cấu BCH Đảng bộ TCT nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Nhiệm kỳ 2013 - 2015, Chi bộ đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ cương, kỷ luật của Đảng trong sinh hoạt, giữ vững tình đoàn kết trong tập thể; Các Đảng viên luôn gương mẫu và đi đầu trong việc chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, quy định của ngành và cơ quan; Chi bộ lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao… Đặc biệt, nhiều năm liền tổ chức chính quyền được công nhận là tập thể lao động xuất sắc, được tặng bằng khen của Bộ Xây dựng, nhiều cá nhân đạt chiến sỹ thi đua cấp ngành, cấp cơ sở và được Bộ Xây dựng trao tặng bằng khen; tổ chức Công đoàn được công nhận là Công đoàn cơ sở vững mạnh, xuất sắc và được tặng bằng khen của Công đoàn ngành cũng như nhiều cá nhân được Công đoàn ngành, Công đoàn TCT tặng thưởng.

Bên cạnh việc thảo luận báo cáo của Chi bộ, các Đảng viên dự Đại hội cũng đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến để thực hiện tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch SXKD được TCT giao phó trong năm 2015 và trong nhiệm kỳ mới 2015 - 2017.

Ngay sau khi tổ chức thành công Đại hội chi bộ, để phổ biến kịp thời các kế hoạch, nhiệm vụ trong năm và tạo sự đồng thuận, quyết tâm của CB CNV, Công ty CP Tư vấn Viglacera cũng tổ chức Hội nghị người lao động trong chiều ngày 18/3/2015.


Giám đốc Công ty CP Tư vấn Viglacera – Nguyễn Thế Chinh giải đáp thỏa đáng những câu hỏi của người lao động

Hội nghị của Công ty diễn ra thành công tốt đẹp và hết sức cởi mở từ sự khuyến khích, định hướng của ban lãnh đạo và sự chia sẻ chân thành cũng như mang tính xây dựng của các CB CNV có mặt. Mỗi bộ phận, phòng ban hay từ những cán bộ đã công tác lâu năm cho đến cán bộ mới làm việc đều thẳng thắn đưa ra các ý kiến, câu hỏi và chia sẻ cảm xúc, kỷ niệm gắn bó với Công ty.

Để đáp lại những mong muốn của người lao động, ban lãnh đạo Công ty đã đưa ra câu trả lời thỏa đáng dựa trên quy định của pháp luật, nội quy của Công ty.


Ủy vên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT  - đ/c Nguyễn Quý Tuấn chỉ đạo tại hội nghị

Chỉ đạo tại hội nghị, Ủy vên BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn TCT  - đ/c Nguyễn Quý Tuấn đánh giá cao những nỗ lực của Công ty Tư vấn Viglacera khi hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014 và đánh giá hội nghị người lao động được Công ty tổ chức nghiêm túc, bảo đảm tính mở. Để các năm tiếp theo Công ty tiếp tục tăng trưởng mạnh, Chủ tịch Công đoàn yêu cầu Công ty CP Tư vấn Viglacera cần tạo mội trường làm việc tốt hơn, thực hiện các chính sách thu hút nhân tài, bám sát chiến lược phát triển nguồn nhân lực của TCT.

Một số hình ảnh khác tại Đại hội Chi bộ và Hội nghị người lao động của Công ty CP Tư vấn Viglacera:

Ban Thanh tra nhiệm kỳ 2015 – 2017 ra mắt Công ty


Giám đốc Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty ký thỏa ước lao động

Các tin khác