Công đoàn Viglacera trao trên 500 phần quà cho lao động có hoàn cảnh khó khăn

16:56 | 15/02/2015

Để công nhân, lao động có một cái tết ấm cúng, yên tâm sản xuất và nhận được sự chia sẻ từ doanh nghiệp, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động mang nghĩa cử cao đẹp “chia sẻ yêu thương”, “Lá lành đùm là rách”.

Theo đó, trong những ngày giáp tết, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các Công đoàn cơ sở  đã trao trên 500 phần quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra Công đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi các gia đình có người tàn tật do tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hoặc do hậu quả chiến tranh đến nay sức khoẻ yếu, đời sống gặp nhiều khó khăn; người lao động không có điều kiện xây dựng gia đình nay già yếu, sống đơn thân, đời sống gặp nhiều khó khăn; con CNVC-LĐ dưới 15 tuổi, hoặc từ 15-18 tuổi mà vẫn còn đi học, bị mồ côi cha, mẹ, không có nơi nương tựa hoặc người thân nuôi dưỡng, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn; con CNVC-LĐ bị tật nguyền trong điều kiện hoàn cảnh gia đình đang gặp khó khăn; gia đình CNVC-LĐ đột suất gặp rủi ro lớn trong cuộc sống và gia đình chính sách đặc biệt khó khăn.


Được đón nhận tình cảm từ TCT, nhiều công nhân, lao động không khỏi xúc động trước sự sát sao của ban lãnh đạo, của cán bộ làm công tác Công đoàn. Chị Liên – công nhân tại Công ty CP Viglacera Hữu Hưng là một trong những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khi chồng mất và phải nuôi hai con ăn học, nhưng thiếu may mắn hơn một người con của chị mặc bệnh nặng. Chị Liên đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến TCT Viglacera – CTCP, nhờ sự quan tâm của TCT mà bớt đi gánh nặng mỗi khi Tết đến trên đôi vai chị và cũng nhờ Công đoàn Công ty CP Viglacera Hữu Hưng mà gia đình chị có chỗ ở tạm thời.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Viglacera, hoạt động này nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo TCT cũng như các đơn vị. Nhờ công tác chăm lo đời sống CBCNV LĐ Viglacera từ vật chất đến tinh thần  đều rất phong phú và hiệu quả, vì vậy là doanh nghiệp có đến 12000 lao động trên khắp cả nước nhưng những lao động này luôn đoàn kết, quyết tâm phấn đấu thực hiện nhiệm vụ SXKD và hướng về ngôi nhà chung mang tên Viglacera.

Một số hình ảnh khác trong chương trình trao quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn:

 

Các tin khác