Công ty CP Viglacera Hữu Hưng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015

11:15 | 10/02/2015
 Ngày 6/2/2015, Công ty CP Viglacera Hữu Hưng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2015 tại trụ sở Công ty (xã La Phù, huyện Hoài Đức, Tp. Hà Nội) với sự tham gia của gần 70 CB, CNV, LĐ thuộc Công ty. Năm 2014 là năm mà Công ty CP Viglacera Hữu Hưng thực hiện tốt các quyền lợi dành cho người lao động.

Tham dự Hội nghị, về phía TCT Viglacera có đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn và đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc TCT; về phía Công ty CP Viglacera Hữu Hưng có đ/c Nguyễn Huy Thuật - Giám đốc Công ty cùng các đồng chí là trưởng, phó các phòng ban và đại diện người lao động trong Công ty.

Đ/c Nguyễn Huy Thuật - Giám đốc Công ty CP Viglacera Hữu Hưng phát biểu tại Hội nghị

Năm 2014, thị trường bất động sản và vật liệu xây dựng vẫn chưa khởi sắc, nhưng dưới sự chỉ đạo quyết liệt, hiệu quả của TCT, sự chủ động điều hành linh hoạt của ban lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết của tập thể CBCNV, LĐ, Công ty CP Viglacera Hữu Hưng đã hoàn thành các chỉ tiêu chính được TCT giao.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Không chỉ thực hiện thắng lợi kế hoạch SXKD, năm 2014, Công ty CP Viglacera Hữu Hưng còn phát huy rất tốt vai trò, trách nhiệm với người lao động, đời sống CBCNV được cải thiện. Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn thường xuyên phát động các phong trào thi đua gắn liền với các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh “Thi đua hoàn thành thắng lợi kế hoạch SXKD”; phong trào “thi đua tăng năng suất, chất lượng SP”, “Giữ gìn máy móc nhà xưởng luôn như mới”… hay các phong trào cho nữ CBCNV, LĐ như “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, “Xanh sạch đẹp”…. Các phong trào này đều nhận được sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của các CBCNV, LĐ trong Công ty.

Tại hội nghị, nhiều phần tham luận và các câu hỏi của người lao động đưa ra đã được lãnh đạo Công ty giải đáp thỏa đáng, rõ ràng và nhận lại được sự đồng thuận từ người lao động.

Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP - đ/c Nguyễn Quý Tuấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Về kết quả đạt được trong năm 2014, Ủy viên HĐQT, Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP - đ/c Nguyễn Quý Tuấn đánh giá cao công tác điều hành của HĐQT, Ban Lãnh đạo Công ty và sự cố gắng của toàn bộ CBCNV, LĐ. Công ty CP Viglacera Hữu Hưng là 1 trong đơn vị đạt năng suất lao động cao so với toàn khối Gạch ngói, thực hiện nghiêm túc các cam kết với người lao động, phát huy vai trò của công đoàn. Chủ tịch Công đoàn TCT yêu cầu, trong năm 2015, Công ty CP Viglacera Hữu Hưng tiếp tục phát huy các kết quả đạt được năm 2014, đồng thời nâng cao thu nhập cho người dân bằng cách nâng cao năng suất lao động và phát động phong trào thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật”.

Một số hình ảnh khác tại Hội nghị:

Các tin khác