Ban Lãnh đạo TCT Viglacera thăm và chúc tết các đơn vị nhân dịp đầu Xuân Ất Mùi 2015

20:49 | 24/02/2015

Phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và động viên tinh thần CBCNV trong những ngày đầu Xuân Ất Mùi 2015, ngày 24/2 (tức mùng 6 tết), Ban Lãnh đạo TCT đã thăm, chúc tết tại Văn phòng TCT và các đơn vị phụ thuộc. Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì trong nhiều năm qua, là dịp để lãnh đạo và CBCNV gặp gỡ, chia sẻ những cảm xúc trong thời gian gắn bó cùng Viglacera cũng như nâng cao tinh thần quyết tâm đưa Viglacera phát triển lớn mạnh.

Thay mặt TCT, Chủ tịch HĐQT Luyện Công Minh và Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV LĐ toàn TCT đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và kế hoạch SXKD trong năm 2014, đồng thời chúc các đơn vị, các cá nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành nhiệm vụ năm 2015.

Ban lãnh đạo TCT Viglacera chúc tết tại Văn phòng TCT

Theo đó, đoàn lãnh đạo TCT Viglacera thăm, chúc tết khối Văn phòng TCT và đến các đơn vị: Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera, Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera và Công ty CP Thương mại Viglacera. Ngoài ra, tại các đơn vị khác, Giám đốc Ban sẽ thay mặt Ban Lãnh đạo TCT trực tiếp đến chúc tết gồm: Ban Gạch ngói, Ban Kính, Ban Gạch ốp lát – Sứ vệ sinh và Ban Bất động sản.

Tới mỗi đơn vị, đoàn đều nhận được sự đón tiếp nồng hậu và ấm cúng của những con người đang cùng góp sức phát triển ngôi nhà chung Viglacera. Có thể thời gian gặp gỡ không dài nhưng đủ để lãnh đạo TCT gửi những lời chúc ý nghĩa, những lời nhắc nhở đến từng đơn vị, đặc biệt, truyền tinh thần thi đua trong công việc và đủ để mỗi cá nhân CBCNV có mặt cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc từ lời chúc của Ban Lãnh đạo cũng như có thêm động lực tiếp tục phấn đấu trong năm mới.

Năm 2015 là dấu mốc đặc biệt quan trọng, đánh dấu tròn một năm TCT Viglacera chuyển đổi sang mô hình hoạt động của Công ty cổ phần, là năm cuối cùng trong chương trình phát triển giai đoạn 2010 – 2015 và cũng là bước đệm để tiếp tục phát triển trong giai đoạn 2016 – 2020 với mục tiêu đến năm 2020, Viglacera trở thành doanh nghiệp đa quốc gia, đạt mức doanh thu 1 tỷ đô. Vì vậy, để nâng cao vai trò, trách nhiệm, toàn bộ các đơn vị, cá nhân mỗi CBCNV LĐ Viglacera quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, hoàn thành suất sắc các chỉ tiêu SXKD TCT giao phó, đảm bảo quyền lợi cho các cổ đông và tăng cường sức mạnh thương hiệu Viglacera.

Một số hình ảnh trong chương trình thăm và chúc tết tại các đơn vị phụ thuộc của Ban lãnh đạo TCT Viglacera – CTCP:

Ban lãnh đạo TCT Viglacera chúc tết tại Văn phòng TCT

Ban lãnh đạo TCT Viglacera đến thăm, chúc tết tại Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera

Ban lãnh đạo TCT Viglacera đến thăm, chúc tết tại Công ty CP Kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera

Ban lãnh đạo TCT Viglacera đến thăm, chúc tết tại Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Viglacera

Ban lãnh đạo TCT Viglacera đến thăm, chúc tết tại Công ty CP Thương mại Viglacera

Các tin khác