Công ty CP Tư vấn Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016

17:40 | 08/04/2016

Ngày 06/4/2016, Công ty Cổ phần Tư vấn Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016. Tới dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT cùng Ban giám đốc Công ty và toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Tư vấn Viglacera.

Đoàn chủ tịch gồm có đại diện Ban giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã điều hành Hội nghị theo nội dung chương trình đã được Hội nghị thông qua: Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh năm 2015 và Triển khai nhiệm vụ kế hoạch SXKD năm 2016; Báo cáo hoạt động của BCH công đoàn năm 2015 và phương hướng hoạt động công đoàn năm 2016; báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; các tham luận; phát động phong trào thi đua và thông qua dự thảo nghị quyết…..

 

 

Trong năm 2015, tuy vẫn còn gặp nhiều khó khăn nhưng ngay từ đầu năm Ban lãnh đạo công ty đã đánh giá, nhận định tình hình, chủ động nắm bắt kiểm soát, triển khai điều hành quyết liệt, linh hoạt với sự ủng hộ và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng công ty, cùng với sự phấn đấu, quyết tâm của tập thể CBCNV trong Công ty. Công ty đã hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2015.

 

Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã phát huy vai trò chủ động, sáng tạo, trí tuệ đóng góp ý kiến tham luận để làm rõ những kết quả đạt được, những tồn tại trong năm qua và tham gia ý kiến xây dựng phương hướng nhiệm vụ năm 2016, cũng như góp ý kiến những vấn đến liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera.

Hội nghị đã tiến hành Ký kết giao nhiệm vụ SXKD năm 2016 cho các Trung tâm nhằm thực hiện tiêu chí phấn đấu, nỗ lực trong mọi hoạt động, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi những mục tiêu nhiệm vụ năm 2016.

Một số hình ảnh Hội nghị:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác