Công ty Đầu tư Phát tiển Hạ tầng Viglacera tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016

17:57 | 11/03/2016

Ngày 11 tháng 03 năm 2016, Công ty Đầu tư Phát tiển Hạ tầng Viglacera đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016. Tới dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc TCT; đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Đầu tư Phát tiển Hạ tầng Viglacera.

 

Hội nghị đã tập trung vào các nội dung chính: Báo cáo về tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2015; báo cáo kết quả đóng góp ý kiến Bản dự thảo thỏa ước lao động tập thể năm 2016; ký kết thoả ước lao động tập thể năm 2015 giữa người sử dụng lao động và đại diện người lao động; Báo cáo kết quả hoạt động năm 2015 của Ban thanh tra nhân dân và bầu ra ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2016 – 2018.

 

Tiếp theo đó, Hội nghị đã tổng kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2015 và đặt phương hướng, nhiệm vụ SXKD năm 2016. Theo đó, năm 2015, chỉ tiêu lợi nhuận trước thuế toàn Công ty đạt 71,6 tỷ đồng, vượt 30% kế hoạch. Năm 2016, Công ty Đầu tư Phát tiển Hạ tầng Viglacera sẽ phấn đấu đạt doanh thu 1.362 tỷ đồng, lợi nhuận 85,7 tỷ đồng và nộp ngân sách trên 100 tỷ đồng. Các nhiệm vụ trọng tâm chính được đặt ra là tiến độ triển khai thực hiện khởi công và bàn giao hàng loạt các dự án trọng điểm tại Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh và Huế. Tổ chức triển khai kinh doanh và cấp GCN quyền sử dụng đất cho các dự án đang thực hiện đúng tiến độ đặt ra. Đồng thời đặt mục tiêu đưa chất lượng dịch vụ tại các KCN, khu đô thị, văn phòng và nhà ở theo bộ tiêu chuẩn Viglacera đã ban hành, không thua kém các đối thủ cùng khu vực có yếu tố nước ngoài

Tại hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty đã nghiêm túc đề ra các giải pháp tập trung khắc phục những tồn tại của năm 2015. Tiếp tục chỉ đạo điều hành quyết liệt, linh hoạt, bám sát nhiệm vụ trọng tâm. Giao kế hoạch, giao việc cụ thể đến từng phòng, ban, đơn vị. Đồng thời hàng tuần, hàng tháng đánh giá kết quả thực hiện và quy trách nhiệm cá nhân, rút kinh nghiệm, đưa ra các giải pháp cụ thể tháo gỡ khó khăn, đảm bảo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ đặt ra.

 

Tham dự chỉ đạo Hội nghị, trong quá trình tham luận của các đại biểu, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đã đặt ra những câu hỏi trực tiếp về các vấn đề còn đang nóng như vấn đề xử lý kịp thời các phản ánh của cư dân với khối vận hành, yêu cầu tập trung mạnh mẽ và quyết liệt vào chất lượng của các loại hình dịch vụ, nâng cao chất lượng của dịch vụ nhằm thu được hiệu quả cao từ hoạt động của XN QLVH các khu đô thị, chung cư. Tổng giám đốc cũng đề nghị Công ty đặc biệt lưu ý về chất lượng của các lĩnh vực khác như xây lắp, quản lý vận hành khu công nghiệp.... Bên cạnh đó với mục tiêu kế hoạch năm 2016 ngày càng cao, Tổng giám đốc yêu cầu Công ty phải thay đổi mạnh mẽ về hệ thống quản trị, thay đổi tư duy của các cán bộ tiến tới chuyên nghiệp hơn, cách làm việc phải công khai, minh bạch, dân chủ. Đề nghị tổ chức đánh giá lại các cam kết với các phòng, ban, xí nghệp để làm rõ và chi tiết hơn trách nhiệm của từng cá nhân. Đối với người đứng đầu Công ty, Tổng giám đốc đề nghị cần phải điều hành công việc quyết liệt hơn nữa, điều phối và chỉ đạo nhịp nhàng các bộ phận, các cán bộ để triển khai công việc sao cho đều tay, nhịp nhàng, bám sát các giải pháp, mục tiêu chi tiết để xây dựng kế hoạch cụ thể, từ đó đề ra các giải pháp đúng đắn nhằm quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 2016 được giao.

 

Giám đốc Công ty Trần Anh Tuấn cũng đã thay mặt tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Tổng giám đốc đồng thời cam kết khắc phục những vấn đề còn tồn tại, thực hiện nghiêm túc mọi chỉ đạo và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch năm 2016.

Một số hình ảnh khác trong Hội nghị người lao động năm 2016 của Công ty Đầu tư Phát tiển Hạ tầng Viglacera:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác