Viglacera tưng bừng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho nữ CBCNV nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

09:42 | 09/03/2016

Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, Công đoàn TCT Viglacera - CTCP và Công đoàn cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho nữ CBCNV LĐ, đặc biệt đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Ban lãnh đạo Tổng công ty cũng như Ban lãnh đạo các đơn vị thành viên.

Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nữ cán bộ công đoàn để ôn lại truyền thống ngày 8/3 và trao đổi kinh nghiệm hoạt động công đoàn. Ngoài ra,  tại các công đoàn cơ sở đã tổ chức các buổi tọa đàm, chương trình giao lưu văn hóa - văn nghệ, thể thao cùng thi đua với chủ đề “giỏi việc nước, đảm việc nhà” để tôn vinh cũng như động viên nữ cán bộ, công nhân Viglacera.

Trong đó, các CĐCS đã kết hợp tổ chức chương trình 8/3 và đi tham quan thực tế các danh lam thắng cảnh của đất nước. Các chuyến đi để lại nhiều niềm vui, nhiều ấn tượng cho các chị em đồng thời siết chặt tình đồng nghiệp hơn.

 

Người phụ nữ ngày nay đã vươn xa thực sự hoà nhập mạnh mẽ vào xã hội ở nhiều lĩnh vực ngành nghề. Năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang trên mọi lĩnh vực. Khi đất nước bước vào kỷ nguyên hội nhập với thế giới các chị em Viglacera đóng vai trò quan trọng khi vừa chăm lo sự nghiệp vừa chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

 

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT Viglacera - CTCP gửi lời chúc mừng 8/3 tới toàn thể nữ CBCNV LĐ trong TCT

Để làm được điều đó các chị Viglacera đã cố gắng nỗ lực không ngừng, học hỏi trau dồi tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.Trong mọi hoạt động đều có sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các chị em.

 

Những ngày kỷ niệm này là cơ hội để chị em được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng. Đó là một trong những ngày bù đắp cho những vất vả của người mẹ tảo tần, người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây cuộc sống, tổ ấm gia đình. Vì vậy, trong nhiều năm qua Công đoàn TCT Viglacera - CTCP luôn chủ động dành cho nữ CBCNV LĐ trong TCT những hoạt động ý nghĩa nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác