Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015

09:34 | 17/04/2015

Ngày 15/04/2015, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015. Tới dự Đại hội có đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc TCT; đ/c Trần Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc TCT; đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.

Hội nghị người lao động được tổ chức hàng năm nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động nắm bắt thông tin, tham gia ý kiến về những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty.

Ông Trần Xuân Hùng – Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn

Tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân đã đánh giá hoạt động của Công đoàn, của Ban thanh tra năm 2014 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ hoạt động trong năm 2015.

Năm 2014, được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo TCT, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch SXKD TCT giao: Tổng doanh thu năm 2014 tăng 9% so với kế hoạch năm và tăng 20% so với thực hiện cùng kỳ 2013; Lợi nhuận tăng 28% so với kế hoạch năm và tăng 22% so với thực hiện cùng kỳ 2013, thu nhập bình quân ước tính đạt gần 8 triệu đồng/người/tháng, năng suất lao động tăng 12% so với kế hoạch.

Ông Trần Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã báo cáo trước Hội nghị về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2014, mục tiêu nhiệm vụ năm 2015

Trong năm 2015, Công ty tiếp tục triển khai dự án Khu nhà ở Kim Chung; nhà ở Thương mại NO3-NO4-NO5A tại Khu đô thị Đặng Xá, dự án nhà ở thấp tầng 671 Hoàng Hoa Thám giai đoạn 3; KCN Yên Phong mở rộng, KCN Thuận Thành, dự án KCN Phong Điền và chuẩn bị đầu tư một số dự án cho các năm tiếp theo. Đồng thời, đặt ra các chỉ tiêu SXKD tiếp tục tăng trưởng so với năm 2014.

Tại hội nghị, nhiều tham luận và ý kiến liên quan tới quyền và lợi ích của người lao động đưa ra đã được lãnh đạo Công ty giải đáp thỏa đáng, rõ ràng.

Ông Trần Ngọc Anh, Phó Tổng giám đốc TCT phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị cũng được nghe ý kiến chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tổng công ty về vấn đề: sự chuyên nghiệp trong từng lĩnh vực, từng đơn vị, từng vị trí; ý thức trách nhiệm và văn hóa doanh nghiệp.

Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc Công ty chỉ đạo tại Hội nghị

Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn đặc biệt lưu ý, trong công tác đầu tư xây dựng cơ bản thì chất lượng mỗi công trình phải được đặt lên hàng đầu. Nhiệm vụ của Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera phải gắn được thương hiệu Viglacera trong phát triển đô thị đi liền với các yếu tố “Chất lượng - Đẳng cấp” trong mỗi dự án, mỗi công trình.

Đại hội công nhân viên chức của Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã thành công tốt đẹp và hứa hẹn năm 2015 BCH Công đoàn sẽ thực hiện tốt nhiện vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia cùng các Xí nghiệp, Phòng, Ban trong việc thỏa ước lao động tập thể, tạo điều kiện làm việc, cải thiện đời sống CBCNV, phát huy hơn nữa các kết quả đã đạt được trong năm 2014.

Một số hình ảnh khác trong Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015 của Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera:

Các tin khác