Đại hội đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I

15:50 | 19/10/2016

Thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty, ngày 18/10/2016, tại Hội trường nhà ăn ca Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I đã diễn ra Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I khóa VI , nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera và đại điện lãnh đạo Liên đoàn Lao động thị xã Quảng Yên có đồng chí Vũ Công Soạn – Chủ tịch LĐLĐ thị xã. Về phía lãnh đạo Công ty có đồng chí Nguyễn Hợi – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty cùng các đ/c là Phó Tổng Giám đốc và 80 đoàn viên công đoàn ưu tú về dự Đại hội.

Đại hội đã nghe báo cáo đánh giá những kết quả đã đạt được và những tồn tại trong hoạt động Công đoàn tại nhiệm kỳ V; Nghị quyết các mục tiêu, phương hướng hoạt động Công đoàn trong nhiệm kỳ thứ VI.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I luôn được đánh giá là CĐCS vững mạnh và vững mạnh xuất sắc của Công đoàn TCT Bước vào giai đoạn mới, với những thời cơ và thách thức mới, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hạ Long I tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, thực hiện các chức năng của công đoàn, chú trọng thực hiện tốt chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và CNVCLĐ. Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên, công nhân lao động trong Công ty phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, sáng tạo, ý chí quyết tâm, hăng hái thi đua trong lao động sản xuất góp phần hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch SXKD của Công ty năm 2016 và những năm tiếp theo.

Đại hội đã bầu ra được Ban Chấp hành gồm 09 đồng chí, đồng chí Ngô Hải Nguyên tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Phạm Ngọc Sơn, giữ chức Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc đầy trách nhiệm, Đại hội Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long I đã thành công tốt đẹp.

Hưởng ứng Lễ phát động của Thủ tướng Chính phủ và Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về ủng hộ đồng bào Miền Trung, ngay tại Đại hội đã kêu gọi các đại biểu nhắn tin ủng hộ nhân dân vùng lũ. Mỗi tin nhắn trị giá 18.000 đồng để gửi tới đồng bào miền Trung.

 Sau đây là một số hình ảnh của Đại Hội:

Các tin khác