Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2015

14:11 | 25/12/2015

Thực hiện văn bản số 56-CV/QU ngày 25/11/2015 của Quận ủy Cầu Giấy về việc Kiểm điểm tập thể, cá nhân và đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng, Đảng viên năm 2015, ngày 24/12, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2015.

Tham dự Hội nghị về phía Quận ủy Cầu Giấy có đ/c Lê Thị Thủy - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo, đ/c Nguyễn Thanh Bình đại diện Ban Tổ chức Quận ủy; về phía Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP có đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT; đ/c Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí là Đảng ủy viên.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đọc dự thảo báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2015 của Đảng ủy TCT

Tại Hội nghị, đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP thay mặt cho BTV TCT trình bày bản dự thảo báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2015 của Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP.

Theo báo cáo, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP tập trung vào các nội dung: Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, bảo đảm quốc phòng, an ninh; việc thực hiện nguyên tắc, tập trung dân chủ trong sinh hoạt Đảng; kết quả thực hiện các giải pháp nhằm khắc phục các hạn chế khuyết điểm được chỉ ra sau kiểm điểm theo tinh thần nghị quyết Trung ương 4 khóa XI.

Mặc dù điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn, song với tinh thần vượt khó, Đảng ủy và Ban lãnh đạo TCT đã xây dựng và triển khai các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm đúng và trúng, đặc biệt tập trung tái cơ cấu các đơn vị làm ăn không có hiệu quả, đồng thời đánh giá và nhìn nhận thẳng thắn những rủi ro tiềm ẩn, tồn tại để nghiêm túc rút kinh nghiệm, xử lý kịp thời. Đây là cơ sở và nguyên tắc xuyên suốt trong chỉ đạo điều hành để TCT xác định mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp hoàn thành kế hoạch năm 2015.

Đ/c Trần Ngọc Anh – Đảng ủy viên, Phó Tổng giám đốc TCT đóng góp ý kiến bổ sung để hoàn thiện báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2015 của Đảng ủy TCT

Sau cổ phần hóa TCT, việc điều hành hoạt động SXKD theo mô hình công ty cổ phần đã mang lại hiệu quả tốt, nâng cao rõ rệt so với trước đây, cụ thể tỷ suất lợi nhuận/doanh thu của Công ty mẹ đạt mức 6,2 % góp phần đưa TCT phát triển ổn định và bền vững.

Bên cạnh đó, TCT cũng triệt để tiết kiệm và cắt giảm chi phí, triển khai nhiều giải pháp điều hành linh hoạt, nâng cao năng suất lao động và tăng cường hiệu quả sản xuất đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP luôn được củng cố, vai trò của cấp ủy ở hầu hết các tổ chức Đảng trực thuộc đã được phát huy, công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy ngày càng được nâng cao. Việc tổ chức học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng được thực hiện nghiêm túc…..

Sau khi nghe dự thảo báo cáo kiểm điểm, tự phê bình và phê bình năm 2015 của Đảng ủy TCT Vigalcera – CTCP, các đ/c trong Ban Thường vụ Đảng ủy, các Đảng ủy viên đều thống nhất với báo cáo và bổ sung các ý kiến để hoàn thành báo cáo chính thức gửi Quận ủy Cầu Giấy.

Đ/c Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT kiểm kiểm, tự phê bình và phê bình

Nối tiếp chương trình của Hội nghị, 5 đồng chí trong Ban Thường Vụ Đảng ủy TCT kiểm điểm, tự phê bình và phê bình. Kết quả, các đồng chí đều được phân loại là Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Lê Thị Thủy – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Dự Hội nghị, đ/c Lê Thị Thủy – Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy, thay mặt cho Ban Thường vụ Quận ủy đánh giá, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã triển khai kiểm điểm nghiêm túc, đầy đủ và sâu sắc. Trong các bản kiểm điểm, tự phê bình và phê bình của các nhân đã gắn rõ với trách nhiệm của tập thể. Đảng ủy đã thể hiện rõ vai trò lãnh đạo của cấp ủy, toàn thể Ban Thường vụ, trách nhiệm của người đứng đầu, đặc biệt vai trò của đ/c Bí Thư cấp ủy đồng thời là Tổng giám đốc TCT trong công tác điều hành, chỉ đạo công tác sản xuất kinh doanh gắn chặt với công tác xây dựng Đảng. Sự đoàn kết, thống nhất trong TCT đã tạo thành sức mạnh lớn để hoàn thành các nhiệm vụ, đóng góp cho sự phát triển chung của Tp. Hà Nội nói chung và Quận Cầu Giấy nói riêng.

Ban Thư ký tổng hợp kết quả đánh giá chất lượng Đảng viên

Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức phân loại chất lượng các chi bộ và đánh giá Đảng viên năm 2015, khen thưởng cho chi bộ Ban Thương mại, chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera là chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu và đề nghị BTV Quận ủy Cầu Giấy công nhận Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu và khen thưởng đ/c Trần Thị Minh Loan - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TCT là Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT kiểm điểm, tự phê bình và phê bình

Thay mặt cho Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Quận ủy Cầu Giấy. Quận ủy đã đóng góp trong sự phát triển của TCT, đặc biệt về công tác chuyên môn để TCT tập trung vào sản xuất, kinh doanh, năm 2015, TCT đã hoàn thành tốt kế hoạch SXKD. Đ/c Nguyễn Anh Tuấn mong muốn Quận ủy Cầu Giấy tiếp tục giúp đỡ, hướng dẫn TCT để đảm bảo hoạt động hiệu quả trong năm 2016 và các năm tiếp theo.

Một số hình ảnh khác trong Hội nghị:

Các tin khác