Viglacera dành giải nhất toàn đoàn và 100% các tiết mục đạt Huy chương Vàng tại Hội diễn văn nghệ quần chúng toàn quốc ngành Xây dựng năm 2015 khu vực phía Bắc

13:41 | 28/10/2015

Trong hai ngày 27 – 28/10/2015, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng và Công đoàn Xây dựng VN long trọng tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng toàn quốc ngành Xây dựng năm 2015 khu vực phía Bắc. Trong 19 đơn vị tham gia, Viglacera là đơn vị duy nhất có tất cả các tiết mục dự thi đều đạt Huy chương Vàng và đã dành giải nhất toàn đoàn.

Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn TCT Viglacera - CTCP

Hội diễn Văn nghệ quần chúng toàn quốc ngành Xây dựng khu vực phía Bắc năm 2015 có sự tham gia của 19 đơn vị với hơn 700 nam nữ diễn viên, cán bộ phong trào của các Tổng công ty, Công ty, các Trường đại học, cao đẳng, trung cấp và các Sở xây dựng địa phương khu vực phía Bắc.

Hội diễn văn nghệ quần chúng ngành Xây dựng đã diễn ra trong không khí thi đua lao động sôi nổi, hăng say và sáng tạo nghệ thuật nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương đất nước, con người Việt Nam; thể hiện tình yêu, niềm tự hào ngành, nghề, đơn vị mình đang lao động, sản xuất.

Tại Hội diễn, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP đã mang đến những tiết mục đặc sắc, lôi cuốn, để lại nhiều ấn tượng với ban giám khảo và khán giả. 6 tiết mục tham dự là 6 cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng được gắn kết một cách khéo léo qua ý nghĩa, giai điệu và đặc biệt đến từ sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết, sáng tạo trong cách thể hiện của các đoàn viên công đoàn TCT.

Qua mỗi tiết mục, ban giám khảo và khán giả đều nhận thấy ở mỗi CBCNV LĐ Viglacera đang căng tràn nhiệt huyết với công việc và đầy tự hào về ngôi nhà chung mang tên Viglacera.

Có thể nói tiết mục Múa tự biên “Sức trẻ Viglacera” là điểm nhấn sâu đậm nhất nhận được sử ủng hộ của đông đảo khán giả, đồng thời, được Ban tổ chức đánh giá là tiết mục xuất sắc nhất trong đêm công diễn và trao giải thưởng. “Sức trẻ Viglacera” đã thể hiện được sự hăng say, quyết tâm và hừng hực khí thế trong lao động, cũng như tái hiện lại công việc của người công nhân tại các nhà máy sản xuất vật liệu cũng như trên công trường xây dựng của Viglacera.

Đánh giá về những tiết mục của Công đoàn TCT Viglacera – CTCP, Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân – Chủ tịch Hội Nhạc sĩ Việt Nam và cũng là Trưởng ban giám khảo của hội diễn cho biết: Viglacera năm 2015 có nhiều điểm sáng tạo trong thể hiện, trong các tiết mục đều tái hiện tốt về ngành nghề của đơn vị và làm nổi bật thương hiệu Viglacera, đồng thời truyền tải được tâm tư nguyện vọng của CBCNV LĐ trong TCT một cách đa dạng, phong phú và khéo léo. Viglacera đã mang đến một màu sắc rất riêng trong hội diễn.

Hội diễn là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội thi đua yêu nước ngành Xây dựng lần thứ IV, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX; chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và cũng là dịp gặp mặt, giao lưu, học tập kinh nghiệm của những người yêu nghệ thuật đang công tác trong ngành Xây dựng và từ đây sẽ phát hiện, tôn vinh những nhân tố mới, những hạt nhân tiêu biểu trong các hoạt động văn hóa văn nghệ của các cơ sở và toàn Ngành, thúc đẩy phong trào xây dựng đời sống văn hoá cơ sở ngày thêm phong phú.

Một số hình ảnh khác của Công đoàn TCT Viglacera – CTCP tại Hội diễn:

Các tin khác
  • Sôi nổi các hoạt động Công đoàn TCT Viglacera – CTCP chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

    Lượt xem : 12331
    Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015), Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty đã chỉ đạo Ban chấp hành công đoàn các cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực đã thu hút được hàng nghìn lượt chị em tham gia. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Viglacera nhằm ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống Phụ nữ Việt Nam nói chung và Phụ nữ Viglacera nói riêng.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức tập huấn và gặp mặt CB Công đoàn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập HLHPNVN 20.10

    Lượt xem : 5674
    Trong 2 ngày, 9 – 10/10/2015, Viglacera tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho các cán bộ Công đoàn trực thuộc Công đoàn TCT Viglacera – CTCP theo phương pháp tích cực, năm 2015, đồng thời tổ chức gặp mặt cán bộ công đoàn và nói chuyện chuyên đề nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015). Chương trình diễn ra tại tầng 15, tòa nhà Viglacera – số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Viglacera tổ chức “Đêm hội trăng rằm” ý nghĩa cho con em CBCNV

    Lượt xem : 6904
    Tối ngày 24/9/2015, Công đoàn TCT Viglacera - CTCP phối hợp cùng công đoàn đơn vị tổ chức trung thu cho con em CBCNV trong TCT và các đơn vị thành viên có trụ sở tại tòa Viglacera Tower. Đêm hội có chủ đề “Gia đình Viglacera vui hội trăng rằm” được tổ chức tại khách sạn Marriott – Từ Liêm – Hà Nội.
    Chi tiết
  • Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Thế Hoan và tổ chức Lễ kết nạp 4 Đảng viên mới

    Lượt xem : 5780
    Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khách 02/9, ngày 11/9/2015, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Thế Hoan và kết nạp 4 Đảng viên mới tại hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Sôi nổi hoạt động thể thao chào mừng 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

    Lượt xem : 5018
    Sáng ngày 29/8/2015 tại Nhà thi đấu Thể thao Gia Lâm – Hà Nội, Huyện Gia Lâm đã phối hợp cùng Tổng công ty Viglacera tổ chức Giải tennis chào mừng thành công Đại hội đảng bộ huyện Gia Lâm lần thứ XXI và chào mừng 70 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Giải diễn ra với 02 nội dung đôi Nam lãnh đạo và đôi Nam trẻ.
    Chi tiết
  • Đoàn Thanh niên Viglacera chung tay vì đàn em thân yêu

    Lượt xem : 5466
    Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2015 của BTV Quận đoàn Cầu Giấy; Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận Cầu Giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020. BTV Quận Đoàn Cầu Giấy đã phát động ủng hộ xây dựng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho thiếu nhi trên địa bàn Quận.
    Chi tiết