Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Thế Hoan và tổ chức Lễ kết nạp 4 Đảng viên mới

16:39 | 11/09/2015

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khách 02/9, ngày 11/9/2015, Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Thế Hoan và kết nạp 4 Đảng viên mới tại hội trường tầng 15, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.

Tham dự buổi lễ: về phía Quận ủy Cầu Giấy có đ/c Lê Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo; về phía Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP có đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP, các đồng chí là Bí thư các Chi bộ: Ban Thương mại, Bất động sản, Công ty CP Viglacera Thăng Long và các đồng chí là Đảng viên, quần chúng ưu tú trong 3 chi bộ trên.

Đ/c Lê Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thế Hoan

Với 30 năm đứng trong đội ngũ Đảng viên, đồng chí Phạm Thế Hoan đã chấp hành và thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu. Thay mặt Ban chấp hành Quận ủy Cầu Giấy, đ/c Lê Thị Thủy đã trao tặng bằng khen và gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thế Hoan.

Đ/c Lê Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Đánh giá về công tác Đảng của TCT Viglacera, Đ/c Lê Thị Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Cầu Giấy cho biết: Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP là một trong những Đảng bộ mạnh nhất của Quận, triển khai thực hiện các nhiệm vụ, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước rất nghiêm túc. Đồng thời, trong hoạt động kinh doanh của TCT, Đảng bộ luôn luôn chủ động sáng tạo và phát triển công ty ngày càng lớn mạnh. Hơn hết, để đạt được những kết quả như vậy là nhờ sự quan tâm của các đồng chí trong Ban lãnh đạo và sự ủng hộ, thống nhất, đoàn kết của toàn bộ cán bộ, công nhân viên, người lao động trong TCT. Xét về những kết quả đạt được, Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP là Đảng bộ thực hiện rất tốt công tác phát triển Đảng viên, chiếm hơn 10% tỷ lệ kết nạp Đảng viên của Đảng bộ Quận Cầu Giấy.

Đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Ủy viên BCH Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP đọc quyết định kết

nạp Đảng

Cùng với niềm vinh dự này, cũng ngay tại buổi lễ, 4 quần chúng ưu tú đã vinh dự được kết nạp Đảng viên: đ/c Lê Thị Bảo Vinh, đ/c Nguyễn Thanh Thảo Chi bộ Ban Thương mại; đ/c Đỗ Văn Khánh, đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương Chi bộ Công ty CP Viglacera Thăng Long.

Đ/c Lê Thị Thủy và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy TCT Viglacera - CTCP, Bí thư chi bộ Ban Thương mại, Chi bộ Ban Bất động sản, Chi bộ Công ty CP Viglacera Thăng Long chúc mừng đ/c Nguyễn Thế Hoan và 4 Đảng viên mới

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

 

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP phát biểu và giao nhiệm vụ cho đ/c Phạm Thế Hoan cùng 4 Đảng viên mới

Tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT Viglacera – CTCP đã chúc mừng, giao nhiệm vụ cho đ/c Phạm Thế Hoan và 4 Đảng viên mới, đồng thời nhận định: Đ/c Phạm Thế Hoan đã có 30 năm đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển của TCT. Khi ra trường, đ/c đã làm việc tại Công ty Xây dựng chuyên ngành – công ty xây dựng, lắp đặt các nhà máy của TCT. Sau này, Đ/c Hoan tiếp tục tham gia trên công trường các công trình, đ/c đã có sự đóng góp thực sự, gắn bó chặt chẽ, lâu dài với TCT cũng như có sự đóng góp lớn trong các dự án lớn của TCT.

Tổng giám đốc cũng yêu cầu các Đảng viên mới phải học tập đ/c Phạm Thế Hoan đồng thời nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ như lời tuyên thệ đã hứa.

Một số hình ảnh khác trong Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phạm Thế Hoan và kết nạp 4 Đảng viên mới ngày 11/9/2015:

Các tin khác
  • Sôi nổi hoạt động thể thao chào mừng 70 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

    Lượt xem : 5019
    Sáng ngày 29/8/2015 tại Nhà thi đấu Thể thao Gia Lâm – Hà Nội, Huyện Gia Lâm đã phối hợp cùng Tổng công ty Viglacera tổ chức Giải tennis chào mừng thành công Đại hội đảng bộ huyện Gia Lâm lần thứ XXI và chào mừng 70 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam. Giải diễn ra với 02 nội dung đôi Nam lãnh đạo và đôi Nam trẻ.
    Chi tiết
  • Đoàn Thanh niên Viglacera chung tay vì đàn em thân yêu

    Lượt xem : 5466
    Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2015 của BTV Quận đoàn Cầu Giấy; Thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận Cầu Giấy lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 - 2020. BTV Quận Đoàn Cầu Giấy đã phát động ủng hộ xây dựng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho thiếu nhi trên địa bàn Quận.
    Chi tiết
  • UBND TP. Hà Nội tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2014 cho TCT Viglacera – CTCP

    Lượt xem : 13769
    Vinh dự là một trong số ít các doanh nghiệp tại Thủ đô, Tổng công ty Viglacera – CTCP được UBND Tp. Hà Nội trao tặng Cờ thi đua Đơn vị xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2014 theo quyết định số 304/QĐ-UBND do Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội Nguyễn Thế Thảo ký. Ngày 31/8/2015, Thiếu tướng Phạm Xuân Bình- Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cùng các đồng chí lãnh đạo phòng PV28, PA81 đã trực tiếp trao tặng cờ cho Ban lãnh đạo TCT.
    Chi tiết
  • Khai mạc huấn luyện lực lượng tự vệ năm 2015

    Lượt xem : 6058
    Thực hiện kế hoạch huấn luyện của Ban Chỉ huy quân sự Quận Cầu Giấy và và kế hoạch huấn luyện quân sự của các đơn vị, sáng ngày 18/8/2015, Tổng Công ty Viglacera - CTCP đã phối hợp với Trường Đại học Lao động – Xã hội, Kiểm toán Nhà nước tổ chức Lễ ra quân huấn luyện tự vệ năm 2015
    Chi tiết
  • CBCNV TCT Viglacera - CTCP ủng hộ 300 triệu đồng cho nhân dân vùng bão lũ Quảng Ninh

    Lượt xem : 5187
    Trước những ảnh hưởng nặng nề của đợt mưa bão vừa qua đến đời sống và tinh thần của đồng bào các tỉnh miền Bắc nước ta, đặc biệt tại tỉnh Quảng Ninh, ngày 13/8/2015, Ban thường vụ công đoàn Tổng công ty và Công đoàn Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã về tỉnh Quảng Ninh chia sẻ và ủng hộ 300 triệu đồng.
    Chi tiết
  • Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera kết nạp 03 Đảng viên mới

    Lượt xem : 5560
    Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ Quận Cầu Giấy lần thứ V nhiệm kỳ (2015-2020), ngày 07/07/2015, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Lễ kết nạp cho 03 đồng chí đảng viên mới.
    Chi tiết