Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera kết nạp 03 Đảng viên mới

09:49 | 17/07/2015

Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng của Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP và lập thành tích  chào mừng Đại hội Đảng bộ Quận Cầu Giấy lần thứ V nhiệm kỳ (2015-2020), ngày 07/07/2015, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức Lễ kết nạp cho 03 đồng chí đảng viên mới.

03 quần chúng ưu tú được Chi bộ Công ty Kính nổi kết nạp Đảng viên

Trải qua quá trình rèn luyện, phấn đấu học tập và lao động tích cực cùng với lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, 03 quần chúng ưu tú là đ/c Nguyễn Thị Ngọc Biển - Phó phòng Kinh doanh Công ty Kính nổi Viglacera; đ/c Trần Hữu Ngọc - Quản đốc phân xưởng Công ty Kính nổi Viglacera và đ/c Nguyễn Thị Quyên - Kế toán trưởng Công ty Sứ Viglacera Bình Dương đã được Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera tổ chức lễ kết nạp Đảng. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

Bí thư Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera Nguyễn Minh Khoa phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Công tác phát triển Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng của Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển chung của Tổng công ty. Đặc biệt, công tác xây dựng, phát triển Đảng viên mới tại doanh nghiệp còn góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong doanh nghiệp ngày càng mạnh mẽ.

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ: 

Các tin khác