Tháng Công nhân năm 2015: Viglacera dành nhiều hoạt động ý nghĩa cho người lao động

15:57 | 28/05/2015

Thực hiện Hướng dẫn số 243/HD-CĐXD ngày 01/4/2015 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam về tổ chức các hoạt động trong “Tháng Công nhân” năm 2015 với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các công đoàn trực thuộc TCT đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2015.

Các hoạt động Viglacera dành cho người lao động vào Tháng Công nhân năm 2015 đều rất phù hợp, thiết thực và thu hút được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia. Các hoạt động này có nội dung đa dạng, phong phú như các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động đồng thời nâng cao chất lượng tổ chức công đoàn cơ sở và đoàn viên.

Đặc biệt, tại nhiều đơn vị trực thuộc đã kết hợp tổ chức “Chương trình gặp gỡ đối thoại” để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động, kịp thời tham gia với chuyên môn và các cơ quan chức năng tháo gỡ khó khăn, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa tại các doanh nghiệp và tổ chức “Ngày hội công nhân lao động” để giao lưu văn hóa, trao đổi kinh nghiệm, gắn kết giữa các đối tượng đoàn viên, CNVCLĐ với nhau trong mái nhà chung “Công đoàn Viglacera”.

Sát sao với hoạt động công đoàn cũng như động viên người lao động, nhân Tháng Công nhân năm 2015, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại một số đơn vị.

Cùng với việc tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho người lao động vào Tháng Công nhân, Viglacera cũng bình chọn và bầu đoàn đại biểu gồm 14 công nhân viên có thành tích xuất sắc trong lao động và công tác tham dự Hội nghị điển hình tiến tiến, lao động giỏi, lao động sáng tạo toàn quốc ngành xây dựng (ngày 13-14/5) tại Bảo tàng HCM.

Một số hình ảnh khác trong chuỗi chương trình, hoạt động của Viglacera vào Tháng Công nhân năm 2015:

Các tin khác