Vui tết thiếu nhi cùng cư dân nhí tại các Khu đô thị của Viglacera

10:48 | 03/06/2015

Tết thiếu nhi là một trong những ngày lễ lớn trong năm được trẻ em đặc biệt mong đợi. Nhân dịp này, tại các Khu đô thị Đặng Xá, Xuân Phương, Thăng Long Number One, Viglacera đã tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6 cho cư dân nhí của khu đô thị với nhiều hoạt động bổ ích và mang đậm nét văn hóa việt cũng như tính cộng đồng cao.

Tại các khu đô thị, chương trình tết thiếu nhi do Viglacera tổ chức thu hút rất đông các bạn nhỏ tới tham gia với nhiều trò chơi như tô tượng, vẽ tranh cát, đu quay, vặn bóng nghệ thuật… trong tâm trạng vui tươi và háo hức. Các bé trầm trồ trước những pha tung hứng điêu nghệ trên không, những pha gây cười của các nghệ sĩ hài hay tiết mục biểu diễn ảo thuật, xiếc chó đặc sắc và tham gia nhiều trò chơi giao lưu vui nhộn. Không khí vui tươi, tiếng cười rộn ràng của trẻ thơ tràn ngập khắp không gian các khu đô thị.

Các khu đô thị, nhà ở của Viglacera đều được đánh giá là khu đô thị có tiện ích đồng bộ, không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp, đặc biệt có đầy đủ các dịch vụ như nhà trẻ, nhà hàng, siêu thị, sân tennis, bể bơi…. Với mong muốn mang lại dịch vụ quản lý – vận hành tốt nhất, đặc biệt, Viglacera rất quan tâm đến đời sống tinh thần của cư dân sống tại dự án, Tết thiếu nhi 1/6 năm nay là một trong số nhiều hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm vào các dịp lễ, tết và là hoạt động văn hóa tinh thần luôn được cư dân đón chờ nhất.

Một số hình ảnh trong chương trình Tết thiếu nhi 1/6/2015 tại các Khu đô thị của Viglacera:

Tại Khu đô thị Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Tại tòa nhà Thăng Long Number One – Số 1 Đại lộ Thăng long – Hà Nội

Tại Khu đô thị Xuân Phương

Các tin khác