Hội thi Chất lượng cơm ca Viglacera 2015 – khẳng định trách nhiệm của doanh nghiệp với người lao động

10:26 | 28/06/2015

Nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày thành lập TCT Viglacera – CTCP, 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 27/6, Công đoàn TCT đã tổ chức Hội thi Chất lượng cơm ca Viglacera 2015 với sự tham gia của 30 đội thi đến từ công đoàn các đơn vị trực thuộc TCT Viglacera – CTCP.

Không trực tiếp tham gia tạo nên sản phẩm, không làm việc trên dây chuyền sản xuất, nhưng họ có vai trò vô cùng quan trọng, họ góp phần cùng doanh nghiệp đảm bảo sức khỏe của CBCNV, LĐ trong toàn TCT, trong mỗi đơn vị - đó chính là những nhân viên nhà ăn.

Đã trở thành một văn hóa, một chiến lược giữ và phát triển nhân lực, Viglacera dành sự chăm sóc chu đáo nhất cho người lao động. Để nhân viên nhà ăn có cơ hội, môi trường phát huy sức sáng tạo cũng như học hỏi giữa các đơn vị, hàng năm, Công đoàn TCT tổ chức thi Chất lượng cơm ca.

Năm 2015 với sự khác biệt lớn nhất về quy mô đã thu hút được 30 đội đến từ 30 đơn vị trực thuộc TCT tham gia. Đặc biệt hơn không chỉ có chị em phụ nữ mà cánh mày râu cũng có cơ hội thể hiện tài năng khéo léo trong nội trợ. Năm 2015, Công đoàn TCT tiếp tục tạo ra một sân chơi ý nghĩa hơn khi mở rộng đối tượng thi là các CB CNV LĐ đang làm việc tại bộ phận khác trong Công ty cũng có thể tham gia, bởi vậy sự chia sẻ, cam thông, tình đồng nghiệp được nhân lên nhiều lần.

Cuộc thi diễn ra trong thời tiết nắng nóng, nhưng dường như trên khuôn mặt của mỗi thí sinh đều hiện lên vẻ rạng rỡ, say mê. Họ miệt mài sáng tạo, chăm chút tỉ mỉ cho tác phẩm của mình và dưới đôi bàn tay khéo léo của các thí sinh bữa cơm ca không chỉ để ăn cho no mà còn khiến cho người thưởng thức bị cuốn hút.

Sau khoảng thời gian 2 tiếng, các món ăn đã được trình bày đẹp mắt. Thực đơn rất phong phú, đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh sẵn sàng để Ban giám khảo nhận xét, đánh giá.

Kết thúc hội thi, BGK đã trao giải nhất cho công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long. Ngoài ra, BGK còn trao 7 giải nhì, 5 giải ba,  9 giải tư, 8 giải khuyến khích và 2 giải phong trào cho các đội dự thi. 

Với hàng chục nghìn lao động đang làm việc tại các nhà máy, xưởng sản xuất, chất lượng bữa ăn cho người lao động là một vấn đề được Viglacera hết sức coi trọng nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người lao động.

Một số hình ảnh khác tại hội thi Chất lượng cơm ca 2015:

Các tin khác
  • Công đoàn TCT Viglacera tập huấn bước 3 cho cán bộ công đoàn và tổ chức họp ban chấp hành mở rộng

    Lượt xem : 5575
    Tiếp tục triển khai kế hoạch thực hiện chương trình “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ công đoàn”, vừa qua CĐXDVN tổ chức lớp tập huấn bước 3 cho cán bộ Công đoàn TCT Viglacera theo phương pháp tích cực (vòng tròn học tập) tại TP. Ninh Bình. Đồng chí Phạm Xuân Hải - Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đến dự và chỉ đạo lớp tập huấn. Cũng trong đợt tập huấn này, Công đoàn TCT Viglacera tổ chức họp ban chấp hành mở rộng để bầu bổ sung ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty khóa VIII.
    Chi tiết
  • Vui tết thiếu nhi cùng cư dân nhí tại các Khu đô thị của Viglacera

    Lượt xem : 6551
    Tết thiếu nhi là một trong những ngày lễ lớn trong năm được trẻ em đặc biệt mong đợi. Nhân dịp này, tại các Khu đô thị Đặng Xá, Xuân Phương, Thăng Long Number One, Viglacera đã tổ chức chương trình Tết thiếu nhi 1/6 cho cư dân nhí của khu đô thị với nhiều hoạt động bổ ích và mang đậm nét văn hóa việt cũng như tính cộng đồng cao.
    Chi tiết
  • Tháng Công nhân năm 2015: Viglacera dành nhiều hoạt động ý nghĩa cho người lao động

    Lượt xem : 6119
    Thực hiện Hướng dẫn số 243/HD-CĐXD ngày 01/4/2015 của Công đoàn Xây dựng Việt Nam về tổ chức các hoạt động trong “Tháng Công nhân” năm 2015 với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”, Công đoàn TCT Viglacera – CTCP và các công đoàn trực thuộc TCT đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng Công nhân năm 2015.
    Chi tiết
  • Phó Tổng giám đốc Trần Ngọc Anh được Công an TP. Hà Nội trao tặng bằng khen “cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân thực hiện bảo vệ ANTQ”

    Lượt xem : 7604
    Thực hiện Chỉ thị 48-CT/TW ngày 20/10/2010 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới, ngày 08/5/2014, Đoàn công tác của Công an TP HN do đồng chí Hồ Ngọc Ngãi, Phó trưởng phòng PA81 làm Trưởng đoàn đã đến làm việc với Tổng công ty Viglacera - CTCP về tình hình thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2014 và trao tặng bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân thực hiện bảo vệ ANTQ.
    Chi tiết
  • Đại hội Đại biểu Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP nhiệm kỳ 2015 – 2020

    Lượt xem : 14467
    Với chủ đề “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; chủ động, sáng tạo, phát huy mọi nguồn lực, xây dựng Viglacera phát triển bền vững”, Đại hội Đại biểu Đảng bộ TCT Viglacera – CTCP đã được tổ chức trong hai ngày 05 - 06/5/2015, tại tòa nhà Viglacera Tower, Số 1 đại lộ Thăng Long, Tp. Hà Nội.
    Chi tiết
  • Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera tổ chức thành công Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015

    Lượt xem : 7729
    Ngày 15/04/2015, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2015. Tới dự Đại hội có đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Tổng Giám đốc TCT; đ/c Trần Ngọc Anh - Phó Tổng Giám đốc TCT; đ/c Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT cùng toàn thể Ban giám đốc và CBCNV Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.
    Chi tiết