Lễ trao tặng 30 năm tuổi Đảng và kết nạp Đảng viên mới

16:44 | 31/08/2016

Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, Đảng ủy Tổng công ty Viglacera - CTCP cùng Chi bộ Số 1 và Chi bộ Công ty Sen Vòi Viglacera tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và kết nạp đảng viên mới.

Về tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Luân - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Cầu Giấy, đồng chí Phương Kiến Quốc – Phó Bí thư Thường trực quận ủy Cầu Giấy cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy và các đồng chí Trưởng các Ban Đảng của Quận về dự. Về phía Đảng ủy Tổng công ty Viglacera – CTCP có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT, đồng chí Luyện Công Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy TCT.

Với 30 năm đứng trong đội ngũ Đảng viên, đồng chí Lưu Văn Lấu và đồng chí Nguyễn Quý Tuấn đã luôn chấp hành và thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng là một người Đảng viên gương mẫu, một cán bộ lãnh đạo mẫn cán có trách nhiệm cao. Thay mặt Đảng ủy Quận Cầu Giấy đ/c Lê Văn Luân - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy và đ/c Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT đã trao tặng bằng khen, gắn Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho 2 đồng chí Lưu Văn Lấu và đồng chí Nguyễn Quý Tuấn.

Đồng chí Lê Văn Luân - Bí thư Quận ủy Cầu Giấy gắn huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Quý Tuấn và đồng chí Lưu Văn Lấu

Không khỏi xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đ/c Lưu Văn Lấu đã bày tỏ những tình cảm, niềm vinh dự và sự gắn bó khi được sinh hoạt tại Đảng ủy TCT Viglacera – CTCP, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao phó, hoàn thành nghĩa vụ của một Đảng viên.

Đồng chí Lưu Văn Lấu phát biểu cảm tưởng

Trưởng thành từ trong quân ngũ, đồng chí Nguyễn Quý Tuấn rất trân trọng những điều đã được rèn luyện trong suốt những năm còn chiến tranh để khi đứng trong hàng ngũ của Đảng đã luôn đi theo định hướng đúng đắn của Đảng dẫn đường. Danh hiệu 30 năm tuổi Đảng là danh hiệu cao quý mà các đồng chí được trao tặng ngày hôm nay rất đỗi tự hào.

Đồng chí Nguyễn Quý Tuấn phát biểu cảm tưởng

Cùng với niềm vinh dự này, cũng ngay tại buổi lễ, 2 đồng chí quần chúng ưu tú thuộc chi bộ Công ty Sen vòi Viglacera đã vinh dự được kết nạp Đảng viên: đồng chí Vương Tất Trọng và đồng chí Nguyễn Văn Hiệp.

Đồng chí Phương Kiến Quốc – Phó Bí thư Thường trực quận ủy Cầu Giấy trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí đảng viên mới

Trong không khí nghiêm trang của buổi lễ, các Đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam. Các Đảng viên xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, xây dựng tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy sức mạnh tập thể, đóng góp sức mình vào việc hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu chính trị, kinh tế của Tổng công ty trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Văn Luân - Bí thư Quận ủy Cầu Giấy phát biểu

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Luân - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận Cầu Giấy đánh giá cao công tác phát triển Đảng tại Đảng bộ TCT Viglacera- CTCP, đây là một trong những Đảng bộ tiêu biểu tốt nhất trong Đảng bộ Quân Cầu Giấy.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy Tổng công ty phát biểu chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc TCT đã cám ơn sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo thuộc Đảng ủy Quận Cầu giấy đã tham dự buổi Lễ trang trọng của Tổng công ty Viglacera - CTCP, mong rằng tiếp tục nhận được sự ủng hộp giúp đỡ để Đảng bộ Tổng công ty ngày một phát triển, xứng đáng là Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời đồng chí Nguyễn Anh Tuấn giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới phát huy, noi theo hai đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay.

Các tin khác
  • Đại Hội Công đoàn Công ty cổ phần Sứ Viglacera Thanh Trì

    Lượt xem : 6254
    Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Kế hoạch Đại hội CĐCS tiến tới Đại hội Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP, ngày 24 tháng 8 năm 2016, tại Hội trường Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì đã diễn ra Đại hội Công đoàn Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2016 – 2021
    Chi tiết
  • Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hữu Hưng

    Lượt xem : 4531
    Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP, ngày 23/8/2016, tại Công ty cổ phần Viglacera Hữu Hưng đã diễn ra Đại hội Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Hữu Hưng Khóa XIII nhiệm kỳ (2016 – 2021).
    Chi tiết
  • Hội thi cán bộ công đoàn giỏi Viglacera 2016: Tuyên truyền sinh động về vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn

    Lượt xem : 5883
    Nhằm hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn xây dựng Việt Nam (16/3/1957 – 16/3/2017), đồng thời tăng cường hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác của đội ngũ cán bộ công đoàn, trong hai ngày 5 – 6/8/2016, Ban Thường vụ Công đoàn TCT Viglacera đã tổ chức thành công Hội thi cán bộ Công đoàn giỏi Viglacera 2016 với sự tham gia của đông đảo cán bộ công đoàn tại các đơn vị.
    Chi tiết
  • Hội thi chất lượng cơm ca Viglacera 2016: Hoạt động thiết thực đối với người lao động

    Lượt xem : 5448
    Hội thi là dịp để người lao động Viglacera thể hiện khả năng khéo léo của mình, không chỉ trong sản xuất mà còn trong cả lĩnh vực ẩm thực thông qua các bữa cơm ca, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sản xuất kinh doanh trong các đơn vị.
    Chi tiết
  • Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Visaho

    Lượt xem : 6357
    Ngày 27/6/2016, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Visaho và ra mắt Ban chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Việt Trì Viglacera

    Lượt xem : 4854
    Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Việt Trì Viglacera và thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP, ngày 24/6/2016, tại Thành phố Việt Trì, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Việt Trì long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty Khóa VI nhiệm kỳ (2016 – 2021).
    Chi tiết