Hội thi chất lượng cơm ca Viglacera 2016: Hoạt động thiết thực đối với người lao động

16:35 | 29/06/2016

Nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6), hướng tới kỷ niệm 42 năm ngày thành lập TCty Viglacera-CTCP, 87 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 28/6, Công đoàn TCty đã tổ chức Hội thi Chất lượng cơm ca Viglacera 2016. Hội thi thu hút 25 đội thi đến từ công đoàn các đơn vị trực TCty Viglacera.

Hội thi là dịp để người lao động Viglacera thể hiện khả năng khéo léo của mình, không chỉ trong sản xuất mà còn trong cả lĩnh vực ẩm thực thông qua các bữa cơm ca, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sản xuất kinh doanh trong các đơn vị.

 

Với hàng chục nghìn lao động đang làm việc tại các nhà máy, xưởng sản xuất, chất lượng bữa ăn cho người lao động là một vấn đề được Viglacera hết sức coi trọng nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người lao động. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công đoàn TCty và cũng là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao chất lượng bữa ăn phục vụ cho người lao động, đảm bảo tiêu chuẩn Hội thi…

Trong khoảng thời gian 2 tiếng đồng hồ, các đội thi đã nấu, trình bày các món ăn một cách khéo léo, ngon và hấp dẫn. Ban giám khảo đã đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, thực đơn phong phú với chất lượng món ăn tương đối đồng đều, đủ dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đáp ứng được tiêu chuẩn cuộc thi. Một số món ăn đạt yêu cầu nghề mà các đơn vị nên học hỏi như món tôm rang của văn phòng CĐ TCty hay món cá kho, rau xào, dưa muối của trường CĐ nghề Viglacera… Qua đó, các đơn vị cần tiếp tục phát huy để chất lượng cơm ca ngày càng được nâng cao.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo đã trao 2 giải nhất cho Công đoàn Cty CP Viglacera Hạ Long, CĐ Cty CP Kinh doanh gạch ốp lát; 3 giải nhì; 6 giải ba; 6 giải tư; 8 giải khuyến khích và 1 giải lời bình hay nhất cho đội CĐ Cty CP Viglacera Thanh Trì. Trong đó, Cty CP Kinh doanh gạch ốp lát tuy là đơn vị không có bếp ăn nhưng bằng sự sáng tạo, khéo léo của mình, các cán bộ, nhân viên của Cty đã đầu tư tâm huyết, trực tiếp tạo ra một bữa cơm ca chất lượng và đẹp mắt, cuốn hút người xem…

 
Thay mặt Ban tổ chức, ông Nguyễn Quý Tuấn, Chủ tịch CĐ TCty Viglacera – CTCP phát biểu khai mạc Hội thi

 
Ban tổ chức tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo

 
Ban giám khảo đã trao 2 giải nhất cho Công đoàn Cty CP Viglacera Hạ Long, CĐ Cty CP Kinh doanh gạch ốp lát

 
Ban giám khảo đã trao 3 giải nhì cho trường CĐ nghề Viglacera, CĐ Cty CP Sứ Thanh Trì Viglacera, Cty Sen vòi Viglacera;

 
6 giải ba được Ban giám khảo trao cho CĐ TCty, CĐ Cty CP Bao bì và má phanh Viglacera, CĐ Cty CP Lắp dựng kính Viglacera, CĐ Cty CP Viglacera Vân Hải, CĐ Cty Đầu tư phát triển hạ tầng Viglacera, CĐ Cty CP Viglacera Hạ Long 1

 
Ban giám khảo đã trao 6 giải tư cho CĐ Cty CP Viglacera Hà Nội, CĐ Cty CP Cơ khí và xây dựng Viglacera, CĐ Cty CP Sứ Việt Trì Viglacera, CĐ Cty CP Khoáng sản Viglacera, Cty CP Gạch men Viglacera Thăng Long và Cty CP Viglacera Cầu Đuống

 
8 giải khuyến khích đã được trao cho CĐ Cty CP Viglacera Tiên Sơn, Cty CP Viglacera Bá Hiến, Cty CP Viglacera Từ Liêm, Cty CP Viglacera Hữu Hưng, Cty CP Đông Triều Viglacera, Cty CP Bê tông khí Viglacera, Cty Xây dựng Viglacera và Cty CP Viglacera Đông Anh

 
1 giải lời bình hay nhất được Ban giám khảo trao cho đội CĐ Cty CP Viglacera Thanh Trì

Một số hình ảnh hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác
  • Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Visaho

    Lượt xem : 6357
    Ngày 27/6/2016, Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Visaho và ra mắt Ban chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở Công ty.
    Chi tiết
  • Đại hội Đại biểu Công đoàn Công ty cổ phần Việt Trì Viglacera

    Lượt xem : 4854
    Trong không khí phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công ty cổ phần Việt Trì Viglacera và thực hiện Kế hoạch của Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP, ngày 24/6/2016, tại Thành phố Việt Trì, Công đoàn Công ty cổ phần Viglacera Việt Trì long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty Khóa VI nhiệm kỳ (2016 – 2021).
    Chi tiết
  • Giao lưu Thể thao chào mừng thành công bầu cử HĐND huyện Gia Lâm nhiệm kỳ 2016 - 2021

    Lượt xem : 5201
    Ngày 23/6/2016, tại Nhà thi đấu Gia Lâm, Huyện Gia Lâm phối hợp cùng Tổng công ty Viglacera tổ chức buổi giao lưu Tennis chào mứng thành công kỳ họp thứ nhất của Hội đồng nhân dân huyện Gia Lâm khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 bầu các chức danh của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Hội thẩm nhân dân của Tòa án nhân dân Huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021.
    Chi tiết
  • Đoàn công tác Tổng LĐLĐVN làm việc tại Cty cổ phần Viglacera Hạ Long

    Lượt xem : 5664
    (Lao động) - Ngày 6.6, Phó Chủ tịch thường trực Tổng LĐLĐVN Trần Thanh Hải cùng Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN Trần Văn Lý đã đến thăm CNLĐ Cty cổ phần Viglacera Hạ Long (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh). Cùng đi với đoàn có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh Trần Danh Chức; Chủ tịch CĐ Xây dựng VN Nguyễn Thị Thủy Lệ.
    Chi tiết
  • Công ty CP Viglacera Đông Anh: Hội thi tay nghề Công nhân giỏi tiết kiệm và hiệu quả

    Lượt xem : 6303
    Hưởng ứng Hội thi tay nghề Công nhân giỏi Khối Gạch Ngói Viglacera năm 2016, Công ty CP Viglacera Đông Anh đã phát động Hội thi và đạt được những kết quả tốt với sự tham gia cũng như hưởng ứng tích cực của toàn bộ CB CNV LĐ trong Công ty. Hội thi diễn ra từ ngày 28/5/2016 – 31/5/2016.
    Chi tiết
  • Hội thi Tay nghề giỏi Khối Sứ Viglacera 2016 – Nơi tôn vinh giá trị người lao động

    Lượt xem : 9765
    Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế lao động 1.5, nhân hành động “Tháng công nhân”, Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Hội thi Tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2016. Hội thi nhằm nâng cao chất lượng tay nghề của cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sức cạnh tranh cho các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera trên thị trường.
    Chi tiết