Hội thi Tay nghề giỏi Khối Sứ Viglacera 2016 – Nơi tôn vinh giá trị người lao động

21:28 | 30/05/2016

 Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế lao động 1.5, nhân hành động “Tháng công nhân”, Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Hội thi Tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2016. Hội thi nhằm nâng cao chất lượng tay nghề của cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sức cạnh tranh cho các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera trên thị trường.

 

Sau vòng sơ khảo tại các đơn vị diễn ra từ ngày 15/5/2016 đến hết 20/5/2016, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 9 thí sinh xuất sắc nhất vào chung kết tại Công ty Cổ phần Viglacera Việt Trì. Tham dự và làm giám khảo của Hội thi có các đồng chí là chuyên gia về công nghệ của Tổng Công ty.

Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2016 đã thu hút nhiều cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc, sinh hoạt tại các đơn vị thuộc Khối Sứ trong Tổng công ty tham dự với ba đội thi: Công ty Cổ phần Viglacera Việt Trì, Công ty Cổ phần Viglacera Thanh Trì và Công ty Cổ phần Viglacera Bình Dương.

Hội thi Tay nghề công nhân giỏi Khối Sứ Viglacera năm 2016 được đánh giá là có nhiều điểm mới trong nội dung và hình thức dự thi. Mỗi vòng thi được chia làm nhiều hạng mục để đánh giá và lựa chọn đội xuất sắc nhất theo đúng đề cương do Ban Tổ chức ban hành.

 

 

 

Với quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016, Hội thi là dịp để cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Tổng công ty được trao đổi, giao lưu học tập kinh nghiệm trong sản xuất, đồng thời góp phần củng cố tinh thần và phát huy lối sống lành mạnh trong cán bộ viên chức – người lao động, đảm bảo yêu cầu tiết kiệm, an toàn, hiệu quả, thu hút được sự quan tâm, tham gia tích cực từ các đơn vị trong Tổng công ty.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho Công ty cổ phần Viglacera Việt Trì, giải Nhì thuộc về đội Công ty CP Sứ Viglacera Thanh Trì, giải Ba được trao cho Công ty Sứ Viglacera Bình Dương.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác