Hội thi tay nghề công nhân giỏi tại công ty cổ phần Viglacera Bá Hiến đã thành công tốt đẹp

14:50 | 26/05/2016

Sau 3 ngày thi đấu trong không khí sôi nổi với tinh thần giao lưu mà không kém phần quyết liệt, nhưng mang đầy tính đoàn kết, của các thí sinh trong Công ty CP Viglacera Bá Hiến. Các thí sinh đã trổ hết tài năng khéo léo trên đôi tay của mình, phối hợp với nhau rất ăn ý và nhuần nhuyễn, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao. Hội thi tay nghề công nhân giỏi khối Gạch ngói Viglacera năm 2016 tại Công ty CP Viglacera Bá Hiến đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Thay mặt Ban tổ chức đồng chí Nguyễn Quý Tuấn đánh giá cao tinh thần nhiệt tình, tính sáng tạo của các công nhân đã tham gia hội thi. Sau cuộc thi này, Ban tổ chức mong muốn tinh thần hăng say lao động sản xuất tiếp tục được phát huy tạo ra sản phẩm có chất lượng, năng suất cao, từ đó tạo được thu nhập ổn định và tập thể CBCVN Công ty cổ phần Viglacera Bá Hiến ngày một đoàn kết, gắn bó cùng nhau phát triển để hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2016 và những năm tiếp theo, đóng góp vào sự phát triển chung của Tổng công ty.

Kết quả của Hội thi, có 8 tổ, đội đã xuất sắc dành giải nhất của Hội thi. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải cá nhân xuất sắc cho 07 công nhân đã có thành tích tiêu biểu đóng góp và sự thành công của Hội thi:

  1. Đ/c: Dương Thị Quý – Tổ ngói 22.
  2. Đ/c: Dương Thị Hoa – Tổ vận chuyển.
  3. Đ/c: Đặng Ngọc Dũng – Tổ xếp goòng.
  4. Đ/c: Trần Văn Khoản – Tổ ra lò.
  5. Đ/c: Dương Thị Ngọc – Tổ tách nem.
  6. Đ/c: Dương Thị Dần – Tổ phân loại ngói 22.
  7. Đ/c: Mai Thị Hinh – Tổ chế biến.

Sau đây là hình ảnh của Hội thi:

Các tin khác