Lễ kết nạp Đảng viên nhân dịp kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

10:05 | 19/05/2016

Đúng vào ngày trọng đại của dân tộc - kỷ niệm 126 năm ngày sinh nhật Bác kính yêu 19/5/2016, Đảng bộ Tổng công ty Viglacera - CTCP đã trang trọng tổ chức kết nạp 2 quần chúng ưu tú vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện cộng với sự giúp đỡ có của Ban chi ủy, các đồng chí đảng viên được phân công giúp đỡ, 2 quần chúng ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam là đồng chí Nguyễn Ánh Dương, Chi bộ Tổ chức – Văn phòng và đồng chí Võ Thị Kim Liên, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Nguyễn Ánh Dương

Chiều ngày 19/5/2016 – ngày kỷ niệm 126 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Tổng công ty cùng Chi bộ Tổ chức – Văn phòng đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Ánh Dương. Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Tổng công ty, các đồng chí trong BCH Đảng bộ cùng toàn thể quần chúng ưu tú, đảng viên trong Chi bộ Tổ chức – Văn phòng.

Những đảng viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngày hôm nay là những tấm gương thanh niên tiêu biểu trong rèn luyện phẩm chất đạo đức chính trị, gương mẫu trong công tác, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư Đảng ủy nhiệt liệt chúc mừng và mong muốn các đảng viên trẻ tiếp tục rèn luyện học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Buổi sáng cùng ngày, tại Bình Dương, Chi bộ Công ty Kính nổi Viglacera cũng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Võ Thị Kim Liên.

Buổi lễ diễn ra trang trọng theo đúng Điều lệ Đảng và hướng dẫn của Đảng ủy.

Một số hình ảnh buổi lễ Kết nạp Đảng viên:

Các tin khác