Hoạt động hưởng ứng “Tháng Công nhân”: Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Gạch ngói Viglacera năm 2016

10:23 | 18/05/2016

Thực hiện Nghị quyết của Công đoàn Tổng công ty Viglacera - CTCP nhằm triển khai các hoạt động trong tháng Công nhân năm 2016; tiến tới ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 và kỷ niệm 42 năm ngày thành lập Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức Hội thi tay nghề công nhân giỏi tại các Khối trong Tổng công ty.

Hội thi tay nghề công nhân giỏi Khối Gạch ngói Viglacera năm 2016 được tổ chức tại 3 đơn vị thuộc Khối gạch Ngói là Công ty cổ phần Viglacera Từ Liêm, Công ty cổ phần Viglacera Bá Hiến và Công ty cổ phần Viglacera Đông Anh.

Công ty Cổ phần Viglacera Từ Liêm là đơn vị tổ chức thi đầu tiên, với 108 thí sinh dự thi 6 nội dung, Ban tổ chức đã trao 6 giải nhất, 6 giải nhì và 3 giải ba cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn được 6 cá nhân tiêu biểu xuất sắc đã có những sáng kiến trong sản xuất để tôn vinh và trao giải thưởng:

          Đ/c: Hoàng Văn Nghị Tổ Tạo hình galet PX TH 1

          Đ/c: Nguyễn Thị Hương Tổ Tạo hình trang trí PX TH2

          Đ/c: Nguyễn Văn Thiện Tổ ngói 1 PX TH2

          Đ/c: Phan Văn Hợp Tổ xếp goong 2 PX xếp nung.

          Đ/c: Lý Thị Thu Tổ chọn 1 PX dỡ phân loại sản phẩm.

          Đ/c: Nguyễn Thị Tư Tổ ra lò 1 PX dỡ phân loại sản phẩm.

Mục đích qua hội thi này thứ nhất là nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao tay nghề, giữ gìn máy móc thiết bị và nâng cao ý thức về ATVSLĐ nhằm góp phần vào mục tiêu chung của đơn vị là nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, tăng thu nhập cho người lao động, giữ gìn nhà máy luôn xanh sạch đẹp.

Thứ hai là qua hội thi đánh giá được những cá nhân có tay nghề cao, có ý thức trách nhiệm. Tìm ra những tổ đội, phân xưởng có biện pháp tổ chức tốt, tạo đà nhân rộng ra toàn Khối Gạch Ngói trực thuộc Tổng công ty Viglacera - CTCP. 

Hội thi đã diễn ra từ ngày 13/5 - 16/5/2016 sau hơn 3 ngày thi đua tranh tài đến nay có thể nói Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, trong một không khí thi đấu sôi nổi, tự tin với sự khéo léo trên đôi tay của mình và sự phối hợp nhịp nhàng ăn ý của các thí sinh, các đội thi đã hoàn thành bài thi của mình một cách xuất sắc

Hội thi tiếp tục diễn ra tại Công ty cổ phần Viglacera Bá Hiến và Công ty cổ phần Viglacera Đông Anh .

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Các tin khác