Gặp mặt cán bộ Hưu trí Tổng công ty Viglacera đầu Xuân Bính Thân 2016

22:55 | 11/04/2016

Gặp mặt các cán bộ, công chức đã nghỉ hưu là nét đẹp văn hóa được Viglacera duy trì thực hiện trong nhiều năm qua. Ngày 10/4/2016, tại trụ sở TCT Viglacera, buổi gặp mặt các cán bộ hưu trí của Tổng công ty Viglacera – CTCP đầu Xuân Bính Thân 2016 đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm động.

Trọng thể đón tiếp đoàn gồm có đồng chí Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch Công đoàn TCT, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT, lãnh đạo chủ chốt các phòng, ban cùng các đồng chí nguyên lãnh đạo TCT qua các thời kỳ; tham dự buổi gặp mặt còn có đồng chí Nguyễn An Gia - Ủy viên thường trực Ban liên lạc hưu trí Bộ Xây dựng.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT đã vui mừng báo cáo những kết quả ấn tượng trong hoạt động kinh doanh trong năm 2015, với sự chỉ đạo quyết liệt và sát sao của lãnh đạo TCT cùng sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên lao động toàn TCT đã hoàn thành toàn diện và vượt mức các chỉ tiêu SXKD với các chỉ tiêu chính đều tăng trưởng từ 10% đến 12% so với năm 2014.


Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT thay mặt lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí

Để có được những thành tích đáng tự hào trên, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Ban Lãnh đạo và tập thể Viglacera, phải kể đến sự tích lũy, kế thừa những kinh nghiệm quý báu của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ đi trước, những người đã đặt nền móng cho sự ra đời và phát triển của Viglacera. Viglacera ghi nhận và tri ân công lao đóng góp của các thế hệ cán bộ hưu trí, những người đã từng tận tâm, tận lực cống hiến góp phần đưa Viglacera phát triển lớn mạnh.

Nhân buổi gặp mặt, nhiều đồng chí cán bộ hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Viglacera, hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khoẻ, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác cho các thế hệ trẻ đang công tác tại Viglacera.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn An Gia đánh giá Ban liên lạc hưu trí Tổng công ty đã hoạt động tốt, gắn kết được tình cảm của các thế hệ con người Viglacera.

Đại diện lãnh đạo Tổng công ty đã mừng tuổi cho các cán bộ hưu trí,  tặng quà chúc thọ cho các cụ 70 tuổi, 80 tuổi và trên 80 tuổi, đặc biệt là mừng thọ cụ Nguyễn Thị Thu tròn 100 tuổi; chúc các cụ hạnh phúc, sống vui, sống khỏe tiếp tục dõi theo sự phát triển của Tổng công ty.


Mừng thọ cụ Nguyễn Thị Thu tròn 100 tuổi

Buổi gặp mặt cũng là dịp để cùng chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm và là cơ hội để các thế hệ sau thăm hỏi, động viên các đồng chí cán bộ hưu trí sống vui, khỏe hơn. Những vẫn thơ, những bài hát đầu xuân được cất lên trong buổi gặp gỡ đã đem lại niềm tin, sự vững vàng cho toàn thể Lãnh đạo và CBCNV Viglacera vào một năm mới đầy thành công và quyết thắng.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Các tin khác